Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Chelsea có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới

Thứ Ba 17/08/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michy Batshuayi đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, anh chuẩn bị ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Besiktas.

Michy Batshuayi ký hợp đồng với CLB Besiktas


Tiền đạo Michy Batshuayi gia nhập Chelsea với giá 33 triệu bảng vào tháng 7 năm 2016 sau khi ghi 17 bàn sau 36 trận tại Ligue 1 cho Marseille. Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng cuối cùng chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Michy Batshuayi ký hợp đồng với CLB Besiktas

Michy Batshuayi ký hợp đồng với CLB Besiktas


Cầu thủ này chỉ ghi được 5 bàn trong mùa giải đầu tiên của mình ở Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte, sau đó anh bị đẩy tới Borussia Dortmund, Valencia và Crystal Palace theo dạng cho mượn. Hè năm nay, cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea, song không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

Ông thầy người Đức đã đưa Batshuayi vào danh sách thanh lý, sau một thời gian đàm phán cầu thủ này đạt được thỏa thuận với CLB Besiktas. HLV Sergen Yalcin của Besiktas xác nhận đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sắp sở hữu Batshuayi. Ông nói với phóng viên: “Besiktas đang cố gắng ký hợp đồng với Michy Batshuayi của Chelsea. Nếu mọi thứ suôn sẻ, chúng tôi chờ đợi cậu ấy sẽ đến đây vào tuần tới.”

Mới nhất, Michy Batshuayi đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, anh chuẩn bị ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Besiktas. Batshuayi đã được phát hiện có mặt ở sân bay Istanbul với một chiếc khăn Besiktas trên cổ, anh vẫy tay chào người hâm mộ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi và Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, và sau khi hợp đồng với Besiktas đáo hạn, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ có thể ký hợp đồng với Batshuayi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Michy Batshuayi vừa ghi 5 bàn thắng vào lưới Weymouth giúp Chelsea giành chiến thắng 13-0, anh đang duy trì sự tự tin rất lớn.
Emerson và Zouma vẫn có thể rời Chelsea mùa hè nàyEmerson và Zouma vẫn có thể rời Chelsea mùa hè này
Bộ đôi Emerson Palmieri và Kurt Zouma vẫn có thể rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi được Lyon và West Ham quan tâm.
Học trò thắng 13-0, HLV Thomas Tuchel phải giải quyết hậu quảHọc trò thắng 13-0, HLV Thomas Tuchel phải giải quyết hậu quả
Chelsea đã đánh bại Weymouth với tỷ số 13-0, thậm chí HLV Thomas Tuchel phải ngồi lại để động viên các cầu thủ đội khách khi họ trông rất sốc và chán nản.
Vì sao Tammy Abraham từ chối Barca tới Roma?Vì sao Tammy Abraham từ chối Barca tới Roma?
Sky Sports cho biết CLB Barcelona đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea, song cầu thủ này đã từ chối để cập bến Roma.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh ChalobahRio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh Chalobah
Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì trung vệ Trevoh Chalobah có thể trở thành trụ cột của Chelsea trong tương lai, cầu thủ này đang có những bước trưởng...
Vóc dáng của Lukaku sau 2 nămVóc dáng của Lukaku sau 2 năm
Trong buổi ra mắt chính thức với Chelsea ngày hôm qua, người hâm mộ có thể thấy vóc dáng của Romelu Lukaku đã được cải thiện đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X