Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom xịt’ bóng gió ý định dứt tình với Chelsea

Chủ Nhật 22/09/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, Tiemoue Bakayoko bóng gió rằng thời gian của mình tại sân Stamford Bridge có thể đã chấm dứt.

Cầu thủ 25 tuổi gần như chưa từng phát huy được khả năng ở Chelsea và mong muốn ký hợp đồng chính thức với Monaco.
 

Bakayoko trôi dạt sang Monaco


Tiemoue Bakayoko được mang về Chelsea từ Monaco năm 2017 với giá lên tới 40 triệu bảng dưới thời Antonio Conte. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, chính HLV người Italia cũng ngán ngẩm với những thể hiện của tiền vệ người Pháp.

‘Bom xịt’ Tiemoue Bakayoko bóng gió ý định dứt tình với Chelsea hình ảnh
Tiemoue Bakayoko sang Monaco đầu mùa này

Chỉ sau 1 mùa, Bakayoko đã bị đẩy sang Monaco dưới dạng cho mượn. HLV Maurizio Sarri đã gạt cầu thủ 25 tuổi ra khỏi kế hoạch của mình và anh trải qua mùa 2018-19 dưới dạng cho mượn ở AC Milan. Người kế nhiệm Frank Lampard cũng có chung quan điểm khi để Bakayoko sang Monaco cũng theo giao kèo ngắn hạn.
 

Muốn ở lại vĩnh viễn


Vào hè tới, khi không còn chịu án cấm chuyển nhượng, Chelsea càng không cần tới Bakayoko. Và bản thân tiền vệ người Pháp cũng chẳng thiết tha gì trở lại CLB chủ quản thông qua phát biểu mới đây trên Canal Plus.

Bakayoko
Chelsea không còn nằm trong tâm trí cầu thủ 25 tuổi

“Chúng tôi hiểu được sự thất vọng của các CĐV”, Bakayoko nói sau trận hòa 0-0 với Reims. “Chúng tôi thực sự đã nỗ lực bằng cả trái tim để có được 3 điểm. Chúng tôi có thể hiểu được sự thiếu kiên nhẫn của họ. Điều quan trọng là sự cầu thị, lắng nghe mong muốn của họ.”

“Sau cùng, chúng tôi hoan nghênh CĐV bởi sự thúc đẩy với đội bóng. Chúng tôi phải thực sự cố gắng đền đáp họ càng sớm càng tốt. Jardim là HLV tôi đã biết trong nhiều năm. Ông ấy vẫn có nhiều động lực, muốn đưa chúng tôi lên cao nhất có thể. Ông ấy gần gũi các cầu thủ và cố gắng giúp chúng tôi tự tin.”

“Tôi thực sự muốn tất cả mọi người ủng hộ Jardim, chúng tôi đang cố gắng ở bên ông ấy và lắng nghe ông ấy. Đó là người đã chứng minh được rằng mình là một HLV tuyệt vời. Tôi muốn ông ấy ở lại thêm nhiều mùa nữa.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X