Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Batshuayi sắp có bến đỗ mới

Thứ Bảy 24/11/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille muốn mua Michy Batshuayi vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Batshuayi đang gây thất vọng rất lớn


Trong thời gian khoác áo Chelsea, tiền đạo Batshuayi không thể hiện được nhiều. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên phải ngồi dự bị, anh đã đánh tiếng muốn được ra sân thường xuyên hơn. Hè này, The Blues đã quyết định để cầu thủ 25 tuổi tới Valencia theo dạng cho mượn 1 năm.
 
Marseille muốn mua Michy Batshuayi  vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Batshuayi sắp trở lại Chelsea vào tháng 1


Những tưởng cập bến La Liga, ngôi sao người Bỉ sẽ chơi bùng nổ. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Chân sút sinh năm 1993 tiếp tục gây thất vọng trong màu áo “Bầy dơi”. Đến thời điểm hiện tại anh mới ghi được 1 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga.

Valencia đang chán nản với phong độ của Batshuayi, họ đã lên kế hoạch trả cầu thủ này lại Chelsea vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng của La Liga muốn có lựa chọn mới thay vì tiếp tục tin tưởng vào chân sút 25 tuổi.
 


Marseille muốn có Batshuayi

 


Marseille muốn mua Michy Batshuayi vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Batshuayi lap cu dup truoc Newcastle

Marseille muốn mua Batshuayi 


Theo Le10Sport, Marseille đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công vào tháng 1, họ nhắm ngôi sao của Chelsea như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội bóng nước Pháp tin rằng với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ligue 1, Batshuayi sẽ dễ dàng hòa nhập vào lối chơi của họ.

Marseille cũng tin rằng số tiền 25 triệu bảng mà họ dự định chi ra có thể thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Trong trường hợp Batshuayi trở lại Chelsea vào tháng 1, nhiều khả năng The Blues sẽ đồng ý bán đứt cầu thủ này cho đội bóng nước Pháp.

HLV Sarri không đánh giá cao tài năng của Batshuayi, ông không có ý định đưa cầu thủ này trở lại Stamford Bridge. Nếu Valencia không trả cầu thủ người Bỉ lại Chelsea vào tháng 1, Marseille sẽ phải chờ đến Hè 2019 để có thể mua đứt chân sút sinh năm 1993.

Mới đây, Batshuayi nói về Chelsea, tiền đạo này vẫn muốn trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X