Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” bất ngờ trở mặt đòi ở lại Liverpool

Thứ Năm 14/04/2016 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Christian Benteke vừa lên tiếng khẳng định tương lai vốn đang vô cùng mịt mù tại Anfield.

Cụ thể, tiền đạo người Bỉ tranh thủ giãi bày trong quãng thời gian “ngồi chơi xơi nước” hiện tại vì chấn thương đầu gối: “Không phủ nhận đây đang là mùa giải rất không tốt của tôi, với phong độ không ổn định dẫn đến ít ỏi cơ hội ra sân thi đấu. Nhưng đây đã là một phần tất yếu của bóng đá mà bạn phải chấp nhận. Điều quan trọng là tôi phải luôn giữ vững niềm tin vào bản thân mình và đội bóng.”

“Thực sự thì tôi vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Liverpool, không hề có vấn đề gì với đội bóng hay HLV. Đây vốn là màu áo tôi ước mơ được khoác từ thuở nhỏ và cho tới hiện tại, cảm xúc tuyệt vời đó vẫn không hề thay đổi. Tôi khẳng định mình muốn gắn bó lâu dài với Liverpool và quyết tâm lấy lại hình ảnh bản thân càng sớm càng tốt.”

Bom xit bat ngo tro mat doi o lai Liverpool hinh anh
Benteke bất ngờ thể hiện tình yêu với Liverpool dù từng lớn tiếng chỉ trích HLV Klopp

Thật không biết đường nào mà lần với Benteke khi mà chỉ cách đây khoảng 3 tuần, anh còn thẳng thắn thừa nhận rằng gia nhập Liverpool là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời. Chân sút người Bỉ thậm chí còn đá đểu ông thầy HLV của mình: “Khá buồn cười là nhiều đồng nghiệp nói tôi thật may mắn khi được Jurgen Klopp huấn luyện, bởi tôi chắc chắn sẽ được thường xuyên chơi bóng. Klopp từng muốn đưa tôi về Dortmund nhưng giờ đây chỉ sau quãng thời gian ngắn, ông ta lại lờ đi và đày ải tôi lên băng ghế dự bị. Klopp thực sự là con người rất khó hiểu.”

Christian Benteke đích thị là “thùng rác vàng” của Liverpool trong mùa giải năm nay - núi tiền 32,5 triệu bảng coi như đã được cho không Aston Villa. Ghi có nổi 6 bàn thắng trong 24 trận Premier League chỉ là một phần vấn đề bởi nhìn rộng ra, tiền đạo người Bỉ hoàn toàn lạc lõng và không thể hòa nhập vào lối chơi chung của The Kop. Mới năm đầu tiên ở Anfield nhưng NHM đã sớm nghĩ khó có thể cứu vãn tương lai của Benteke bởi Khả năng bẩm sinh của anh quá xung khắc với triết lý chiến thuật của Klopp.

Cụ thể, Benteke là mẫu tiền đạo chỉ ưa loanh quanh trong vòng cấm chực chờ cơ hội, trong khi HLV Klopp lại muốn anh phải hoạt động rộng và năng nổ tích cực hơn. Ngoài ra, ngôi sao gốc Zaire khá vụng về với những pha phối hợp ban bật bóng ngắn, trong khi thể hình cao to cồng kềnh của anh vừa vặn hơn với những cú tạt bóng bổng từ 2 cánh.

Theo nhiều nguồn tin đồn chuyển nhượng hè 2016, Liverpool đã sẵn sàng nhượng lại “bom xịt” của mình với giá cả phải chăng và Benteke, bất chấp vừa trải qua một mùa giải bỏ đi, vẫn là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng mạnh ở châu Âu như Atletico Madrid, Juventus hay West Ham.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X