Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Van Dijk bị tổng sỉ vả vì vai trò tội đồ

Thứ Ba 23/01/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Hà Lan bị người nhà Jamie Carragher cùng cựu HLV Slaven Bilic chỉ trích sau trận thua sốc Swansea 1-0 Liverpool.

Cập bến Anfield với tư cách hậu vệ đắt giá nhất thế giới, Virgil Van Dijk được kỳ vọng vô vàn và nhanh chóng đền đáp niềm tin của CĐV Liverpool ngay ngày ra mắt, với pha lập công ấn định chiến thắng trong trận derby vùng Merseyside ở vòng 3 FA Cup.

Bom tan Van Dijk bi tong si va vi vai tro toi do hinh anh
Van Dijk trở thành tội đồ trong trận thua sốc Swansea 1-0 Liverpool

Tuy nhiên cũng chỉ ngay trận đấu thứ hai, tuần trăng mật của Van Dijk đã sớm đi đến hồi kết và thậm chí trở thành thảm họa. Cú đánh đầu phá bóng giải nguy nhưng không dứt khoát của cựu ngôi sao Southampton vô tình trở thành đường kiến tạo vừa chân đội bạn ngay vạch 5m50. Liverpool bất ngờ bị Swansea chọc thủng lưới và với việc bất lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa tối thiểu trong cả 45 còn lại, hiển nhiên Van Dijk bị quy chụp trách nhiệm tội đồ lớn nhất cho thất bại sốc này.

Sau trận Swansea 1-0 Liverpool, huyền thoại Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích hậu bối người Hà Lan, nói: “Thật vớ vẩn với suy nghĩ rằng Van Dijk sẽ cải thiện hàng phòng ngự của chúng ta. Không, cậu ấy không giỏi đến như vậy đâu.

“Xem lại bàn thua, đáng lẽ ra Van Dijk nên chủ động theo kèm đối phương chứ không phải chăm chăm nhìn vào quả bóng. Và rồi tất nhiên, cú đánh đầu thảm họa đó. Tôi không hiểu sau cậu ấy lại có thể đánh đầu hướng xuống khi trong vòng cấm bấy giờ có rất đông các cầu thủ Swansea nữa.”

Đồng tình với Carragher là ý kiến của Slaven Bilic, cựu HLV người Croatia mới bị West Ham sa thải. Ông cho biết: “Kể cả Van Dijk có thực sự là một cầu thủ chất lượng đi chăng nữa, Liverpool cũng không thể trông chờ cậu ấy làm tất cả được, cản phá từng cú sút, tắc bóng mọi cầu thủ hay giải nguy từng đường bóng bổng.”

Thông số thống kê trận Swansea 1-0 Liverpool:
https://sja.sportradar.com/w/Bongda24H/11830564/013100

Highlights trận Swansea  1-0 Liverpool:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X