Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Tottenham: “Tôi không phải Paul Pogba”

Chủ Nhật 07/07/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham, tiền vệ Tanguy Ndombele lên tiếng về những so sánh giữa anh với Pogba.


Ndombele tri ân Pochettino
 

Mới đây, CLB thành London đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng với Tanguy Ndombele của Lyon. Dù nhận được lời đề nghị từ không ít những đội bóng lớn trên khắp thế giới, nhưng tiền vệ người Pháp đã chọn Tottenham, và anh lên tiếng giải thích về quyết định của mình:
 
“Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Tottenham đang sở hữu một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Sự thật là khi ông ấy muốn bạn, điều đó khiến bạn cảm thấy rất vinh dự và muốn làm việc cùng ngay lập tức. Ông ấy là lý do chính cho quyết định của tôi.

Thật khó để mô tả, nhưng Pochettino hiểu cách chạm đến trái tim mọi người. Ông ấy khiến tôi cảm thấy quan trọng. Pochettino nhìn vào mắt tôi và nói, hãy gia nhập Spurs và trở thành một phần của kế hoạch lâu dài. Những chi tiết nhỏ nhặt như vậy khiến tôi muốn thi đấu cho Tottenham luôn và ngay. Tôi có thể thấy sự chân thật, rằng ông ấy thực sự muốn chiêu mộ tôi.”

Tanguy Ndombele nói gì khi được so sánh với Paul Pogba hình ảnh

Tanguy Ndombele là bản hợp đồng đắt giá của Tottenham


Chưa hết, tiền vệ này cũng được so sánh bởi lối chơi tương đồng với đàn anh Paul Pogba. Ndombele trả lời: “Tôi đã nghe rất nhiều về điều đó, nhưng tôi đến đây để làm nên sự nghiệp của riêng mình. Paul Pogba có sự nghiệp cá nhân của anh ấy tại Anh, tôi cũng vậy. Tôi là Tangui Ndombele, tôi không phải Essien mới hay Pogba mới.

Tôi đã sẵn sàng chơi bóng ở Premier League, nhưng những màn trình diễn trên sân mới là câu trả lời. Hãy chờ tới những trận đấu, và chứng kiến xem tôi đã sẵn sàng hay chưa.”

Tottenham phá kỷ lục chiêu mộ Ndombele: Tuyên ngôn của ông lớn
Không còn dáng dấp của một đội bóng nửa mùa với đẳng cấp hạn chế và bản lĩnh yếu đuối như thân phận nhược tiểu, Tottenham giờ đây đã thực sự trở thành một ông...
Tottenham CHÍNH THỨC hoàn tất hợp đồng kỷ lục CLB
Tottenham đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ sau khi ký hợp đồng với Tanguy Ndombele từ Lyon giá 65 triệu bảng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X