Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Tottenham khiến Conte như ngồi trên đống lửa

Thứ Năm 25/11/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của trung vệ Cristian Romero đang diễn biến phức tạp, đích thân HLV Antonio Conte thừa nhận có thể mất cầu thủ này trong thời gian dài.

Cristian Romero dính chấn thương


Trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Leeds United ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, trung vệ Cristian Romero không ra sân thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1998 dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Argentina, anh gặp vấn đề ở gân khoeo và được chẩn đoán sẽ mất 1 đến 2 tuần để hồi phục.
 
Conte nói về chấn thương của Cristian Romero

Conte nói về chấn thương của Cristian Romero


Tuy nhiên, tình hình của cầu thủ 23 tuổi có thể nghiêm trọng hơn dự kiến. Theo đó buổi kiểm tra mới nhất cho thấy gân khoeo của Cristian Romero bị tổn thương nghiêm trọng, và anh có thể mất tới vài tháng để hồi phục.

Phát biểu trước trận đấu với Mura ở vòng bảng Europa Conference League, đích thân HLV Antonio Conte cho biết: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng. Nhưng chúng ta phải chờ đợi. Tôi không biết bao giờ cậu ấy trở lại thi đấu, nhưng chắc chắn chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng hơn của Lo Celso hay Dane Scarlett”.

“Chúng tôi cần đợt kiểm tra tiếp theo để xác định cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Romero là một trong những cầu thủ quan trọng của Tottenham, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sớm nhất có thể”.

Lo Celso cũng dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ ở ĐT Argentina trong khi Scarlett bị chấn thương mắt cá trong buổi tập của đội bóng thành London. Có thể Spurs sẽ không sử dụng đội hình tốt nhất trước Mura, nhưng họ đủ khả năng để giành 3 điểm.
VIDEO: Antonio Conte có hành động bất ngờ trong buổi tập của TottenhamVIDEO: Antonio Conte có hành động bất ngờ trong buổi tập của Tottenham
Trong buổi tập mới nhất của CLB Tottenham, HLV Antonio Conte đã có một tình huống xoạc bóng vô cùng ấn tượng, khiến các học trò được một trận cười sảng khoái.
Nhận định Mura vs Tottenham (0h45 ngày 26/11): Thêm một chiến thắng cho SpursNhận định Mura vs Tottenham (0h45 ngày 26/11): Thêm một chiến thắng cho Spurs
Nhận định Mura vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong tay của đội bóng thành London.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11: Mura vs Tottenham; Leicester vs Legia WarsawLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11: Mura vs Tottenham; Leicester vs Legia Warsaw
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Europa League, Europa Conference League, Cúp C2 Bắc Mỹ, VĐBĐ Nữ quôc gia... Lịch trực tiếp BD.
Kalvin Phillips hạ đo ván trọng tài ở trận đấu với TottenhamKalvin Phillips hạ đo ván trọng tài ở trận đấu với Tottenham
Sự cố hài hước đã xảy ra ở trận đấu giữa Tottenham và Leeds United, theo đó tiền vệ Kalvin Phillips khiến trọng tài Andre Marriner ngã sõng soài trên sân.
Video: Màn ăn mừng cực cháy của HLV Conte như muốn cứa lòng fan MUVideo: Màn ăn mừng cực cháy của HLV Conte như muốn cứa lòng fan MU
Tottenham đã lội ngược dòng đánh bại Leeds với tỉ số 2-1 để có được thắng lợi đầu tiên dưới thời HLV Conte ở Premier League. Và nhà cầm quân người Italia đã có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X