Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn tiếp theo của Arsenal đến từ Juventus

Thứ Bảy 14/01/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calcio Mercato tiết lộ, Arsenal vừa bước vào cuộc đàm phán với Juventus về tương lai của chân sút Dusan Vlahovic.

Arsenal đàm phán Vlahovic

Arsenal đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng chiều sâu của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại không quá tốt, bởi vậy HLV Mikel Arteta muốn đưa về thêm một số bản hợp đồng lớn.

Ông thầy người Tây Ban Nha cần tăng cường nhân sự cho hàng công, đặc biệt là một số 9 đích thực để cạnh tranh vị trí với Gabriel Jesus. Calcio Mercato tiết lộ, Arsenal vừa bước vào cuộc đàm phán với Juventus về tương lai của chân sút Dusan Vlahovic.

Arsenal dam phan Vlahovic

Arsenal đàm phán Vlahovic

Trong quá khứ, Arsenal từng quan tâm tiền đạo này, nhưng cuối cùng anh cập bến Juventus với giá 75 triệu euro. Trong màu áo đội bóng thành Turin cầu thủ sinh năm 2000 chơi tốt, nhưng một mình anh không thể giúp đội bóng tiến lên phía trước.

Juventus chỉ xếp thứ 3 ở Serie A, kém đội đầu bảng Napoli tới 10 điểm. Vlahovic được cho là đã tính đến chuyện rời đi để tìm bến đỗ mới. Vlahovic được nhiều CLB châu Âu theo đuổi, như Arsenal, MU, Bayern Munich hay Atletico. Thế nên, Arsenal sẽ phải chi một số tiền lớn trong thương vụ này.

Cũng theo nguồn tin từ Calcio Mercato, tổng giá trị mà Arsenal được ra trên bàn đàm phán với Juventus, gồm cả điều khoản liên quan, lên đến 110 triệu euro. Ngoài ra, Pháo thủ cũng sẵn sàng trả tiền đạo 22 tuổi mức lương 150.000 bảng/tuần.

Có được Vlahovic, Arsenal sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, qua đó tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X