Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Rodri trải lòng về quãng thời gian đầu gắn bó với Man City

Thứ Năm 07/05/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri thể hiện sự hài lòng về khoảng thời gian đã qua cùng Man City và tin rằng mình còn có thể tốt hơn nữa.

Rodri đang nỗ lực không ngừng ở Man City


Hè năm ngoái, Man City bỏ ra 62 triệu bảng đưa về tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã vượt qua Mahrez (Leicester, 60 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad.
Tiền vệ Rodri nói gì về khoảng thời gian gắn bó với Man City hình ảnh

Rodri đang chơi tốt ở Man City


Rodri đã nhanh chóng hòa nhập để sớm lọt vào đội ngũ chủ lực của Man City mùa này. Cầu thủ sinh năm 1996 luôn hoàn thành nhiệm vụ của một tiền vệ phòng ngự nhờ nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt.

Nói về khoảng thời gian đã qua ở Man City, cầu thủ 24 tuổi cho hay: "Man City là một CLB lớn, duy trì tham vọng cao. Tôi đã không mấy khó khăn để quyết định tới Etihad bởi muốn làm việc với Pep Guardiola, một trong những HLV tốt nhất thế giới".

"Khoảng thời gian vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều và cảm thấy hài lòng về phong độ của mình. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình còn có thể tốt hơn nữa. Tôi vẫn đang nỗ lực không ngừng và muốn cùng Man City giành những danh hiệu".

Mùa này, Man City thi đấu không thành công ở mặt trận Ngoại hạng Anh khi đang xếp thứ 2 và kém đội đầu bảng Liverpool tới 25 điểm. Mùa giải chỉ còn 9 vòng nên cơ hội để thầy trò Pep Guardiola bảo vệ thành công chức vô địch gần như không còn.

Bản thân Rodri cũng thừa nhận Liverpool đã có một mùa giải tuyệt vời: "Họ đã chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh. Liverpool xứng đáng có được chức vô địch. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu vô địch FA Cup và Champions League. Nếu hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi sẽ có một mùa giải thành công".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X