Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Rodri khiến HLV Pep Guardiola choáng váng

Thứ Năm 18/07/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về Rodri, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cực cao màn ra mắt của tân binh khủng người Tây Ban Nha.

Pep đánh giá cao Rodri


Man City đã nỗ lực đưa về người thay thế Fernandinho. Sau một thời gian dài đàm phán họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid, Man xanh đã phải chi đủ tiền giải phóng hợp đồng để có cầu thủ 23 tuổi. Man City mua Rodri, họ phải bỏ ra tới 62.8 triệu bảng cho thương vụ này.
Pep Guardiola phát biểu về Rodri sau trận thắng West Ham hình ảnh

Pep lên tiếng khen ngợi Rodri


Ngôi sao sinh năm 1996 đã vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Man City, tất nhiên với số tiền rất lớn mà Man xanh chi ra, cầu thủ người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều. Rodri cũng đã chính thức có màn ra mắt CLB mới.

Man City vừa có trận giao hữu với West Ham ở Nam Kinh, với đội hình vượt trội họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Raheem Sterling vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của Man xanh được ghi do công của David Silva và Lukas Nmecha.

Rodri được sử dụng trước West Ham, ngôi sao người TBN dù chưa có nhiều thời gian hòa nhập nhưng đã chơi cực tốt. Cựu sao Atletico Madrid hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Pep Guardiola phát biểu về Rodri, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cực cao màn ra mắt của tân binh khủng người Tây Ban Nha.

“Cậu ấy là một tiền vệ phòng ngự điển hình, cậu ấy có khả năng phán đoán tốt. Rodri không cần phải di chuyển quá nhiều, song khả năng phán đoán tốt giúp cậu ấy làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó với Man City trong nhiều năm”.

“Chắc chắn Rodri sẽ còn chơi tốt hơn nữa, cậu ấy mới chỉ cập bến Man City cách đây chưa lâu nhưng đã nhanh chóng hòa nhập. Cậu ấy sở hữu những tố chất phù hợp với lối chơi được tôi vận hành, tôi nghĩ Rodri sẽ là cầu thủ quan trọng của Man City ở mùa giải tới”.

Man City 4-1 West Ham (Premier League Asia Trophy 2019)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X