Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Rodri có vài lời muốn gửi Man City và HLV Pep Guardiola

Thứ Tư 21/08/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri nói về phong độ trong màu áo Man City, cầu thủ này khẳng định hòa nhập với Ngoại hạng Anh và lối chơi được Pep xây dựng không hề dễ dàng.

Rodri chia sẻ về khó khăn hiện tại


Khi mà Fernandinho đã 34 tuổi, Man City đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Rodri của Atletico Madrid được nhắm tới, phải mất một thời gian dài đàm phán đội bóng thành Manchester mới có được điều mình cần.
Rodri nói về phong độ trong màu áo Man City hình ảnh

Rodri tiết lộ quá trình hòa nhập với Man City


Man City phải chi 62.8 triệu bảng để có Rodri, đây chính là khoản tiền phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi với đội bóng thành Madrid. Với số tiền khổng lồ mà Man City bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1996 đã vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Man City.

Laporte khen ngợi Rodri, trung vệ 25 tuổi tin rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City. Với số tiền rất lớn mà đội chủ sân Etihad bỏ ra, cựu sao Atletico Madrid được kỳ vọng rất nhiều.

Giai đoạn đầu mùa giải Pep liên tục sử dụng Rodri, cầu thủ này cũng đang chơi cực tốt bên cạnh Kevin de Bruyne, Ilkay Gundogan hay Bernardo Silva. Mới nhất, Rodri nói về phong độ trong màu áo Man City, cầu thủ này khẳng định hòa nhập với Ngoại hạng Anh và lối chơi được Pep xây dựng không hề dễ dàng.

"Tôi cảm thấy tốt hơn mỗi ngày. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới. Tôi thi đấu ở La Liga và chơi cho một CLB có lối chơi phòng ngự phản công, bởi vậy không dễ dàng gì để thích nghi với lối chơi nhanh và thiên về thể lực ở Ngoại hạng Anh”.

“Tôi phải cải thiện khả năng tranh chấp, chuyền bóng và quan sát. Tôi đã cố gắng lắng nghe những lời khuyên từ HLV và các đồng đội. Tôi biết mình vẫn còn phải học hỏi rất nhiều, tôi cảm thấy rất vui khi Pep đem lại cho mình sự tự tin. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết sức, qua đó đền đáp niềm tin từ ông ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X