Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Pulisic háo hức được ra mắt Chelsea

Thứ Hai 13/05/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic háo hức được ra mắt Chelsea. Ngôi sao người Mỹ rất muốn tập trung cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.

Pulisic muốn được tập trung cùng Chelsea


Vào tháng 1 năm 2019, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund với giá 58 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ người Mỹ này không cập bến Stamford Bridge ngay lập tức, thay vào đó anh chơi cho đội bóng vùng Ruhr đến hết mùa giải này.
Christian Pulisic háo hức được ra mắt Chelsea hình ảnh

Pulisic háo hức được ra mắt Chelsea


Vào tháng 6 này, sau khi kết thúc mùa giải cùng Dortmund, Christian Pulisic sẽ tập trung cùng Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngôi sao sinh năm 1998 là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh họ không được mua sắm ở Hè 2019.

Chelsea đã rất may mắn khi có được chữ ký của Pulisic trước khi nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Ngôi sao 20 tuổi này nhiều khả năng sẽ là sự thay thế cho Eden Hazard, người đang quyết tâm cập bến Real Madrid ở Hè 2019.

Christian Pulisic háo hức được ra mắt Chelsea. Ngôi sao người Mỹ rất muốn tập trung cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.

“Tôi cảm thấy tuyệt vời khi được đầu quân cho Chelsea, tôi rất muốn tập trung cùng đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa, tôi muốn ra mắt Chelsea càng sớm càng tốt”.

“Tôi đã chờ đợi rất lâu để được thi đấu ở Premier League, đây là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là một trong những ước mơ đã thành sự thực. Trở thành cầu thủ của Chelsea là một vinh dự to lớn và là khiến tôi thực sự phấn khích”.

Dortmund của Pulisic đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội dẫn đầu Bayern Munich 2 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Cơ hội vô địch của đội bóng vùng Ruhr đang là rất thấp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X