Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Pulisic háo hức được chơi bóng ở Chelsea

Thứ Ba 08/01/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic háo hức gia nhập Chelsea, cầu thủ người Mỹ khẳng định đang rất chờ đợi giây phút được khoác lên mình chiếc áo của The Blues.

Chelsea chiêu mộ thành công Pulisic


Cách đây không lâu, Chelsea chiêu mộ thành công Pulisic từ Dortmund. The Blues đã vượt mặt Tottenham và Liverpool để có cầu thủ 20 tuổi. Số tiền để đội bóng thành London có được điều mình cần lên tới 57.5 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1998 có tiềm năng rất lớn, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Chelsea.  
 
Christian Pulisic háo hức gia nhập Chelsea hình ảnh

Chelsea mua Pulisic từ Dortmund với giá 64 triệu Euro


Mặc dù đã chính thức là người của Chelsea, song Pulisic chưa cập bến Stamford Bridge ngay lập tức. Ngôi sao người Mỹ sẽ thi đấu cho Dortmund đến hết mùa giải này, đến Hè 2019 anh mới quyết định cập bến đội bóng thành London.

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund nói về Pulisic, ông này tin tưởng tiền vệ 20 tuổi sẽ thi đấu thành công ở Premier League sau khi gia nhập Chelsea. Các ngôi sao của Chelsea cũng đã lên tiếng chào đón tân binh người Mỹ.
 


Pulisic háo hức gia nhập Chelsea

 


Christian Pulisic háo hức gia nhập Chelsea, cầu thủ người Mỹ khẳng định đang rất chờ đợi giây phút được khoác lên mình chiếc áo của The Blues.
 
Christian Pulisic tai Dortmund

Christian háo hức tới Stamford Bridge


“Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea, tôi thực sự phấn khích. Khi nhận được lời đề nghị của họ tôi đã không mấy khó khăn để từ chối, Chelsea là một CLB lớn, mọi cầu thủ đều muốn thi đấu ở Stamford Bridge. Tôi đang rất háo hức được khoác lên mình chiếc áo của Chelsea”.

“Nhiệm vụ sắp tới của tôi là cống hiến những gì tốt nhất cho Dortmund, chắc chắn tôi muốn rời nước Đức với ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải này. Dortmund đang chơi tốt, chúng tôi đang cố gắng duy trì những màn trình diễn ấn tượng, chúng tôi muốn vô địch Bundesliga mùa này”.
 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X