Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Pulisic của Chelsea hạ quyết tâm làm rạng danh nước Mỹ

Thứ Năm 23/05/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ 20 tuổi trong ngày ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge sau khi hoàn tất bản hợp đồng 58 triệu bảng từ Borussia Dortmund.

Chelsea đón tin vui trước thềm trận chung kết Europa League gặp hàng xóm Arsenal khi Christian Pulisic chính thức hoàn tất bản hợp đồng 58 triệu bảng từ Borussia Dortmund và ra mắt sân Stamford Bridge. Trước mắt, tiền vệ 20 tuổi gốc Serbia sẽ có cơ hội chào hàng The Blues khi chuẩn bị cùng đội tuyển Mỹ chinh chiến ở giải Cúp Vàng CONCACAF mùa hè này.

Tân binh Pulisic của Chelsea quyết tâm làm rạng danh nước Mỹ hình ảnh
Tân binh Pulisic của Chelsea quyết tâm làm rạng danh nước Mỹ

Phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng, Pulisic hạ quyết tâm làm rạng danh quê hương Mỹ, đất nước luôn bị chế giễu về khả năng bóng đá và sự hứng thú dành cho môn thể thao vua, hay ít nhất không thể bằng những món ăn tinh thần phổ biến khác như bóng rổ, bóng chày, bóng bầu dục…

“Tôi đến đây và nỗ lực làm hết sức trong khả năng của mình, tất cả để chứng tỏ rằng người Mỹ cũng làm được, rằng chúng tôi cũng biết chơi bóng đá và thậm chí giỏi là đằng khác. Có lẽ không ít người sẽ nghĩ rằng, tại sao anh người Mỹ này có thể đến đây và chiếm một chỗ đứng ở một đội bóng lớn như Chelsea cơ chứ?”

“Thế thì tôi sẽ càng có động lực quyết tâm cho thấy họ đã nhìn nhận sai lầm như thế nào. Tôi muốn thành công và trở thành một phần quan trọng ở đây, qua đó tạo dựng tên tuổi và lên tiếng cho cả quê hương đất nước của mình. Chúng tôi chỉ tìm kiếm sự tôn trọng hơn từ những định kiến bóng đá cố hữu về người Mỹ mà thôi.”

Góc Chelsea: Thương vụ Pulisic và bài học từ Dortmund
Chelsea chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Dortmund nhưng qua thương vụ ngôi sao người Mỹ trị giá 64 triệu Euro này, đại gia nước Anh cũng nên có sự...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X