Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Pogba: “Chia tay Juventus là khoảnh khắc buồn nhất đời tôi”

Thứ Ba 09/08/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày gia nhập Man United, tiền vệ Paul Pogba không quên dành những lời tri ân cho đội bóng cũ Juventus.

Pogba chinh thuc cap ben Man United
Pogba chính thức cập bến Man United

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Paul Pogba cũng gia nhập Man United với bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford và trở thành cầu thủ có giá trị đắt nhất thế giới. Trước đó, vụ chuyển nhượng của anh khiến báo giới tốn nhiều giấy mực bậc nhất mùa hè năm nay.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ 23 tuổi không quên gửi lời tri ân đến CLB cũ Juventus và CĐV nơi đây: “Chào buổi sáng, các CĐV và thành viên Juventus. Tôi muốn nói rằng đây là một thời khắc rất buồn bởi vì tôi đã chuyển sang đội bóng mới. Tôi phải kết thúc một hành trình mình từng bắt đầu ở Juventus, nơi tôi cực kỳ hạnh phúc”.

“Tôi đã trưởng thành và học hỏi được rất nhiều từ môi trường Juventus cũng như các CĐV đội bóng. Dù đã đến lúc phải bước sang một trang mới, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến Juventus, tất cả cầu thủ, ban huấn luyện và các CĐV. Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng tôi. Tất cả sẽ luôn ở trong tim tôi. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Trong quá khứ, Paul Pogba là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo của chính Man United. Tuy nhiên, cầu thủ này không giành được sự tin tưởng của HLV Alex Ferguson và chỉ kiếm được 7 lần ra sân trong mùa giải 2011/2012. Sau đó, anh ra đi theo dạng CNTD và quyết định đầu quân cho Juventus.

Trong quãng thời gian chơi bóng ở Italia, Pogba có được 4 Scudetto, 2 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia. Anh từng vào đến chung kết Champions League nhưng đã gục ngã trước Barcelona.

Tường Minh

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X