Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn phát nổ, Ngoại hạng Anh đón sao nào?

Thứ Bảy 01/06/2013 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể sau kì chuyển nhượng mùa hè này, hai đại gia Luân Đôn sẽ có trong tay mình những con bài cực kì chất lượng cho mùa giải mới.

Hôm nay, kì chuyển nhượng mùa hè 2013 chính thức mở cửa với hàng loạt thương vụ bom tấn đang chờ bùng nổ. Trong số đó, các đại diện Premier League là những khách hàng sốt sắng nhất bởi đã đến lúc họ cần lấy lại được vị thế của mình trên đấu trường châu lục bằng những sự bổ sung chất lượng.

Háo hức hơn cả phải kể đến Chelsea và Arsenal, 2 đội bóng vốn không có phong độ tốt trong mùa giải vừa qua. Ngoài ra, Man United cũng là cái tên cũng không kém phần hào hứng với thị trường chuyển nhượng năm nay. Thử điểm qua 4 thương vụ "bom tấn" có khả năng xảy ra nhất trong mùa hè này:

Fabregas đang không hạnh phúc tại Barca.
Fabregas đang không hạnh phúc tại Barca.

Cesc Fabregas

Theo báo giới nước Anh, ngôi sao của Barca đang được MU theo rất sát. Thậm chí, khả năng anh tiếp bước người đồng đội cũ Van Persie vào mùa hè này đang được các nhà cái ở Anh dành cho tỉ lệ rất đáng chú ý: đặt 1 ăn 3. Tuy nhiên, theo như điều khoản đã kí giữa Arsenal với Barca về thương vụ của cầu thủ này vào 2 năm về trước, MU sẽ phải cân nhắc kĩ về thương vụ này bởi Arsenal sẽ hưởng đến 50% số tiền mà Barca thu được trong trường hợp để Fabregas ra đi. Lẽ dĩ nhiên, Barca không hề muốn lỗ vốn, thế nên cái giá của tuyển thủ người TBN sẽ rất cao. Trong khi đó, nếu Arsenal chịu chi ra khoản tiền ngang ngửa với Quỷ Đỏ thì Barca sẽ phải bán tiền vệ tài năng của mình lại cho Pháo Thủ.

David Villa

Thêm một cầu thủ của nữa Barca nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal ở mùa này. Thực tế, HLV Wenger rất kết cựu cầu thủ của Valencia, tuy nhiên việc thương lượng giữa 2 bên đã tạm thời đổ vỡ hồi mùa đông năm ngoái. Hè này, với sự xuất hiện của Neymar, gần như chắc chắn David Villa sẽ không còn cơ hội được trở lại vị trí tiền đạo cắm ưa thích, nơi anh cần phải được thi đấu để tìm kiếm suất dự World Cup 2014. Thế nên, việc tiền đạo này ra đi chắc chắn không phải là điều gì quá bất ngờ nếu như Arsenal chịu chi ra mức lương cùng giá cả hợp lý.

Hulk

Mourinho luôn ưa chuộng mẫu tiền đạo cánh có tốc độ, thể lực lại cực kì kĩ thuật. Thực tế, những Hazard, Marin hay Mata chưa bao giờ có được cả ba điểm mạnh đó. Vì lẽ đó, Hulk sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho công cuộc cải cách của vị HLV người Bồ. Hiện, phía Zenit đang đưa ra cái giá 40 triệu bảng cho thương vụ này. Thế nhưng rất có thể giá trị của Hulk sẽ còn giảm nữa bởi cầu thủ này đang rất khó chịu bởi những ngày tháng bị cô lập ở nước Nga. Bên cạnh đó, phía Zenit cũng không muốn chi một khoản tiền lớn vào mỗi tuần cho một cầu thủ chỉ mới ra sân có 18 trận ở mùa này.

Stevan Jovetic

Ngoài David Villa, Arenal hiện đang theo dõi rất gắt gao tiền đạo của Fiorentina, Jovetic. Ngôi sao mang áo số 8 này lâu nay vốn được coi là một trong những tiền đạo tài năng nhất Serie A với phong độ ổn định và ấn tượng từ mùa giải 2010 cho đến nay. Hơn nữa, với lối chơi kĩ thuật, mềm mại, Jovetic chính là mảnh ghép thích hợp nhất cho vị trí tiền đạo vốn yêu cầu rất nhiều sự đóng góp vào lối chơi chung của Pháo Thủ. Được biết, để được sự chấp nhận của đội bóng Italia, 28 triệu bảng sẽ là số tiền mà Arsenal sẽ phải bỏ ra trong mùa hè này. Thoạt nhìn, đó dường như là khoản đầu tư quá sức đối với Giáo Sư, thế nhưng theo như những gì báo giới Anh Quốc cho hay, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng phá két để tăng cường sức chiến đấu mạnh mẽ cho đội nhà. Ngoài ra, Man City cũng đang rất hứng thú với tiền đạo người Montenegro.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X