Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ nói gì về sứ mệnh tới Chelsea thay thế Hazard?

Thứ Tư 22/05/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic phát biểu ngày ra mắt Chelsea. Ngôi sao người Mỹ khẳng định muốn là chính mình thay vì là một người thay thế Eden Hazard tại sân Stamford Bridge.

Christian Pulisic khẳng định anh sẽ không tìm cách thay thế Eden Hazard tại Chelsea. Tiền đạo này cho biết anh hạnh phúc khi là chính mình.
 

Pulisic ra mắt Chelsea


Pulisic đã ký hợp đồng với Chelsea từ tháng 1 năm nay với giá 58 triệu bảng. Anh được cho mượn ở Borussia Dortmund trong phần còn lại của mùa giải 2018/19. Pulisic hiện đã kết thúc mùa giải cùng đội bóng Đức và có mặt ở Anh trong tuần này trước khi trở lại Mỹ để dự Cúp Vàng CONCACAF cùng ĐTQG.

tien dao Pulisic

Christian Pulisic phát biểu ngày ra mắt Chelsea


Với việc Chelsea phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng, Pulisic có thể là cầu thủ mới duy nhất đến đây mùa hè này. Cầu thủ 20 tuổi này dự kiến có sứ mệnh khổng lồ khi thay thế Eden Hazard nhiều khả năng rời Chelsea thời gian tới để gia nhập Real Madrid.
 

Muốn là chính mình


Mặc dù vậy, Pulisic không quá để ý vào việc tái hiện những gì ngôi sao người Bỉ đã làm. Thay vào đó, anh muốn là chính mình. “Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Nếu tôi có thể chơi cạnh anh ấy, tôi sẽ rất hạnh phúc”, Christian Pulisic phát biểu ngày ra mắt Chelsea.

“Nhưng tôi muốn là chính mình. Tôi kỳ vọng rất nhiều từ bản thân mình, đối với tôi thế là đủ. Rõ ràng là có áp lực từ bên ngoài, có nhiều chờ đợi. Tôi muốn thành công, là một phần của đội bóng này và tạo ra ảnh hưởng. Đó là mục tiêu của tôi để trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể.”

Tới Chelsea, Pulisic trở thành cầu thủ người Mỹ đắt nhất mọi thời đại, vượt qua John Brooks – trung vệ tới Wolfsburg năm 2017 với giá 20 triệu Euro.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X