Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Newcastle khiến Arsenal bẽ mặt trong ngày ra mắt

Thứ Hai 31/01/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Guimaraes, tân binh mới nhất của Newcastle đã khiến Arsenal phải bẽ mặt trong một video được tăng tải trên trang cá nhân.

Bruno Guimaraes chế giễu Arsenal


Tiền vệ Bruno Guimaraes đã chơi nổi bật trong màu áo Lyon trong suốt thời gian vừa qua, anh được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Tuy nhiên, trang chủ CLB Newcastle United xác nhận đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Bruno Guimaraes. Ngôi sao người Brazil ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với “Chích chòe”. 
 
Hình ảnh được cắt ra từ video được Bruno Guimaraes đăng tải

Hình ảnh được cắt ra từ video được Bruno Guimaraes đăng tải


Mức phí Newcastle bỏ ra chiêu mộ cầu thủ của Lyon được đồn đoán vào khoảng 33 triệu bảng. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ mặc chiếc áo số 39 tại Newcastle. Tiền vệ 24 tuổi có 3 lần khoác áo ĐT Brazil. Bruno sẽ có buổi lễ ra mắt “Chích chòe” sau khi trận đấu giữa Brazil và Paraguay kết thúc. 

Cựu cầu thủ Lyon là tân binh thứ 3 của Newcastle ở phiên chợ Đông năm nay sau những Kieran Trippier và Chris Wood. Trong video ra mắt Newcastle trên trang cá nhân, cầu thủ người Brazil có nhắc đến Arsenal.

Trong video có thời lượng 1 phút, những giây đầu tiên là hình ảnh nhiều bài báo đăng tải sự quan tâm của Pháo thủ giành cho Bruno Guimaraes, sau đó là hình ảnh cầu thủ này khoác lên mình chiếc áo của Newcastle.

Đoạn video khiến NHM Newcastle thích thú, nhưng cũng nhận được không ít những bình luận tiêu cực từ fan Arsenal. Trước đó Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu chỉ muốn trả tối đa 22 triệu bảng cho Lyon, và điều đó khiến họ nhận thất bại trong thương vụ này.

Pháo thủ đang chuyển hướng sang Ruben Neves của Wolves, nhưng họ cũng chỉ chấp nhận chi 28 triệu bảng thay vì bỏ ra 40 triệu bảng như phía “Bầy sói” yêu cầu.
Mục tiêu số 1 của Arsenal xuất hiện ở London, “bom tấn” chuẩn bị nổ?Mục tiêu số 1 của Arsenal xuất hiện ở London, “bom tấn” chuẩn bị nổ?
Tiền đạo Alexander Isak bất ngờ có mặt ở London, nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Thụy Điển chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
“Bom tấn” Ben White “khóa môi” bạn gái nóng bỏng“Bom tấn” Ben White “khóa môi” bạn gái nóng bỏng
Trung vệ Ben White được nhìn thấy hôn một cô nàng bên bể bơi trong kỳ nghỉ tại Dubai, ngôi sao người Anh đang chơi tốt ở Arsenal.
Arsenal chốt giá mua Dominic Calvert-LewinArsenal chốt giá mua Dominic Calvert-Lewin
Theo Daily Mail, Arsenal đã đặt giá 35 triệu bảng cho tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton. Pháo thủ đang chờ đợi câu trả lời từ phía đội bóng thành phố...
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã chỉ trích lý do tiền vệ Paul Pogba gây thất vọng trong màu áo MU, ông cho rằng anh không được chơi tự do ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X