Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” nào tại Serie A có khả năng cập bến Premier League

Thứ Ba 16/06/2015 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, rất nhiều đại gia tại Premier League đã hướng đến Serie A như một thị trường đầy tiềm năng nhằm chiêu mộ những tân binh chất lượng. Cùng điểm qua danh sách 5 cầu thủ chất lượng có thể cập bến EPL vào hè này.

Paul Pogba (Juventus)
Bom tan nao tai Serie A co kha nang cap ben Premier League hinh anh
Paul Pogba
Paul Pogba đang là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới, tiền vệ người Pháp đã trưởng thành rất nhanh và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Juventus. Mùa này, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục thi đấu nổi bật với 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn vào thành công của Juve (vô địch Cúp QG Italia, đăng quang tại Serie A và trở thành Á quân tại Champions League). Lúc này, rất nhiều đội bóng của Premier League muốn có Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trong đó phải kể đến M.U, Arsenal, Man City và Chelsea. Trong những đội bóng này, Man City là quyết tâm hơn cả. Đội bóng của HLV Pellegrini đang lên kế hoạch mua Paul Pogba với mức giá lên tới 80 triệu euro. Tuy nhiên, Man Xanh cũng phải cạnh tranh quyết liệt với Barca, đội bóng đang được Paul Pogba tỏ tình cách đây không lâu. Có một tín hiệu rất vui cho tất cả những đội bóng muốn có sự phục vụ của Paul Pogba là Juventus đã chuẩn bị cho cuộc sống không có Paul Pogba khi mới đây đã chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2014, Khedira với giá 0…đồng.
Stephan El Shaarawy (AC Milan)
Bom tan nao tai Serie A co kha nang cap ben Premier League hinh anh 2
Stephan El Shaarawy
Tiền đạo Stephan El Shaarawy gia nhập đội chủ sân San Siro hồi mùa Hè 2011 từ Genoa và nhanh chóng khẳng định tài năng của mình tại San Siro. Mặc dù vậy, những chấn thương liên tiếp khiến tuyển thủ người Italia không thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Mùa giải vừa qua, anh mới có được 3 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại Serie A. Mặc dù không có được phong độ tốt nhất nhưng El Shaarawy vẫn được rất nhiều đội bóng lớn của nước Anh theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Trong đó phải kể đến Liverpool, Tottenham và Arsenal. Pháo thủ là đội bóng khát khao có được cầu thủ gốc Ai Cập nhất, để thuyết phục AC nhả người, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng. Nếu El Shaarawy tới Arsenal, Pháo thủ sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh tấn công bởi tuyển thủ Italia có thể đảm nhiệm tốt cả vai trò tiền vệ cánh và tiền đạo. Khi đó, El Shaarawy sẽ là một người chia lửa lý tưởng cho Olivier Giroud.
Arturo Vidal (Juventus)
Bom tan nao tai Serie A co kha nang cap ben Premier League hinh anh 3
Arturo Vidal
Tiền vệ người Chile Arturo Vidal đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal và M.U. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1987 luôn là lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa của Juventus. Mùa giải vừa qua anh vẫn thi đấu rất nổi bật khi có được 14 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Năm nay 28 tuổi, đồng nghĩa đang ở độ chín của sự nghiệp. Anh rất có thể muốn tìm thử thách mới sau những thành công liên tiếp cùng Juventus kể từ khi gia nhập đội bóng Italia tháng 7 năm 2011. Ngoài Arsenal, Vidal cũng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Thậm chí, gần đây tờ Gazzetta dello Sport còn đưa tin đội bóng vùng Merseyside nước Anh đã gửi đề nghị hỏi mua tiền vệ người Chile tới Juventus. Về phần mình, “Lão phu nhân” cũng đang để mắt tới Radja Nainggolan của AS Roma như một phương án thay thế. Vấn đề ở chỗ các đội bóng Anh sẽ chi ra bao nhiêu để nhận được cái gật đầu từ Juventus mà thôi.
Mateo Kovacic (Inter Milan)
Bom tan nao tai Serie A co kha nang cap ben Premier League hinh anh 4
Mateo Kovacic
Tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ rất sáng giá của Croatia. Mùa giải vừa qua anh đóng góp 6 bàn cho Inter Milan, việc không được chơi ở vị trí sở trường khiến cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Inter cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Liverpool là đội bóng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Thực tế thì trong những ngày qua, cũng đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết Inter và Liverpool cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về tương lai của tiền vệ này, theo đó đội bóng phố Cảng của nước Anh chỉ cần bỏ ra 20 triệu euro là đã có được sự phục vụ của Mateo Kovacic. Trước đó, Inter từng bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Liverpool khi cầu thủ người Brazil không chứng tỏ được mình. Thế nhưng, mùa này Coutinho đã chơi nổi bật và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của The Kop.
Claudio Marchisio (Juventus)
Mùa giải 2014/15, tiền vệ Claudio Marchisio luôn là lựa chọn không thể thay thế của HLV Massimiliano Allegri ở tuyến giữa. Bằng chứng rõ nhất là việc anh đã chơi tổng cộng 35 trận cho Juventus tại Serie A. Tiền vệ người Italia đang được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Là một tiền vệ đa năng, Marchisio có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi ở cánh và cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự. Sở hữu nền tảng thể lực và nhãn quan chiến thuật tốt, Marchisio luôn giữ vai trò điều tiết, phân phối và giữ nhịp ở tuyến giữa. Ngoài ra khả năng sút xa của anh cũng rất tốt. Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người Italia, Arsenal đã đánh tiếng muốn có Marchisio. Pháo thủ dự định chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X