Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn mùa Đông” của Man City tự tin vượt qua sức ép

Thứ Hai 09/03/2015 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wilfried Bony của Man City đã lên tiếng trấn an các CĐV The Citizens bằng tuyên bố sẽ vượt qua sức ép để thi đấu tốt hơn trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad.

Bony cua Man City tu tin vuot qua suc ep hinh anh
Bony tự tin vượt qua sức ép tại Man City

Chuyển đến đầu quân cho nhà ĐKVĐ Premier League với mức giá 28 triệu bảng, Bony chính là bản hợp đồng “bom tấn” trong mùa Đông năm nay của đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, sau một vài trận đấu ra mắt trong màu áo Man xanh, chân sút người Bờ Biển Ngà vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng đáng kể.

Trận gặp Leicester tại vòng 28 Premier League cách đây vài ngày chính là lần đầu tiên Bony được đá chính ở giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, trong một ngày “kém duyên” trên tuyến đầu, cựu tiền đạo Swansea đã hai lần bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn do đồng đội tạo ra. Vô hình chung, điều này cũng khiến cho các CĐV The Citizens cảm thấy không hài lòng về màn trình diễn của Bony đồng thời lên tiếng chỉ trích cầu thủ 26 tuổi.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng khẳng định mình hoàn toàn đủ khả năng vượt qua những áp lực để thi đấu tiến bộ hơn nữa. Cụ thể, Bony của Man City cho rằng việc một cầu thủ gặp khó khăn sau khi chuyển đến đội bóng mới là điều hết sức bình thường.

Phát biểu trên tờ Manchester Evening News, cựu cầu thủ Swansea cho hay: “Tôi biết mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để có thể khẳng định bản thân một cách trọn vẹn. Dĩ nhiên, chỉ sau hai tuần mới chuyển đến khoác áo Man City, tôi chưa thể nắm bắt được mọi thứ cũng như phong cách chơi bóng của toàn đội. Điều này vẫn cần thêm thời gian”.

“Trước đây, tại Swansea, tôi từng tịt ngòi trong nhiều trận đấu đầu tiên. Thế nhưng khi mà áp lực ngày càng lớn, tôi cũng tự nhủ rằng mình phải cố gắng vượt qua nó. Bạn phải sẵn sàng sống với những sức ép từ mọi phía và đây sẽ là động lực để mỗi cầu thủ tiến bộ hơn. Yaya Toure chính là người đã tác động phần nào đến quyết định gia nhập sân Etihad của tôi. Anh ấy nói rằng The Citizens chính là một trong những CLB lớn nhất thế giới”, Bony khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X