Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn MU chuẩn bị ra đi sau 1 mùa giải

Thứ Ba 15/05/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi gia nhập Old Trafford, tuy nhiên viễn cảnh Victor Lindelof chia tay MU không phải là nhỏ.
Chuyển đến từ Benfica, cầu thủ sinh năm 1994 người Thụy Điển được kỳ vọng sẽ trở thành Rio Ferdinand mới vì những phẩm chất của mình. Với Eric Bailly, các CĐV Quỷ đỏ rất mong chờ được chứng kiến 2 hòn đá tảng ngay trước khung thành David De Gea.
 
Tuy nhiên, nếu như Bailly chấn thương và có ít cơ hội thi đấu mùa này, Lindelof cũng chẳng khá hơn. Anh bị cho là quá yếu ớt ở một giải đấu đòi hỏi thể lực và tốc độ như Premier League. Chỉ trong những trận đấu cuối cùng mùa giải này, Jose Mourinho mới trao cơ hội cho cậu học trò.
 
Dù vậy, khả năng ra đi của Lindelof ngay mùa hè này là không nhỏ, khi Quỷ đỏ dự kiến tiếp tục mua thêm trung vệ khủng, với mục tiêu cạnh tranh những giải đấu lớn nhất mùa sau. Và theo báo chí Anh, có thể Mourinho sẽ gửi Lindelof sang… Wolvehampton – tân binh của Premier League mùa giải tới.

Khả năng Lindelof chia tay MU là có thể xảy ra

Khả năng Lindelof chia tay MU là có thể xảy ra


Thương vụ này có thể diễn ra dưới bản hợp đồng cho mượn hoặc bán đứt, tùy thuộc vào sự tin tưởng của Mourinho. Sở dĩ, vụ chuyển nhượng này có khả năng diễn ra, bởi HLV của Wolves là Nuno Espirito Santo – người thầy cũ của chính Lindelof tại Benfica.
 
Trước đó, HLV này đã úp mở về khả năng chiêu mộ tân binh khủng ngay hè này. Ông cho biết: “Giờ là thời điểm thích hợp để chúng tôi lập kế hoạch, đưa ra những quyết định lớn vào mùa hè này. Một vài mục tiêu bạn buộc phải chiêu mộ bởi chất lượng của họ.”
 
“Chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định tích cực, bởi CLB muốn tiếp tục phát triển trong tương lai. Những tân binh sẽ đến, nhưng tôi sẽ không tiết lộ bất cứ cái tên nào. Khi thương vụ diễn ra, các CĐV sẽ biết đó là ai. Đây chính là thời điểm rất quan trọng của sự chuẩn bị, và chúng tôi sẽ nỗ lực để có được điều mình cần.”
 
Trong những năm tháng khoác áo Benfica, Lindelof đã dần trở thành một trung vệ chất lượng, và được nhiều CLB theo đuổi. Nhưng ngay lúc này, khả năng Lindelof chia tay MU để trở về với vòng tay của ông thầy cũ không hẳn bất khả thi.

Trước đại chiến với Chelsea, Mourinho sợ điều gì nhất?
Chủ nhật tới đây, Man United sẽ có trận chung kết FA Cup với đối thủ Chelsea. Mới đây, Mourinho lo ngại chấn thương của đội bóng có thể ảnh hưởng lớn tới sự...
MU chi 44 triệu bảng cho người thay thế Valencia
MU muốn mua Elseid Hysaj của Napoli như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X