Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Morata lập kỷ lục chưa từng có tại Premier League

Chủ Nhật 27/08/2017 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge với giá 60 triệu bảng, tiền đạo Alvaro Morata đã ngay lập tức đi vào lịch sử giải Ngoại hạng.


Sau những màn trình diễn gây thất vọng từ mùa hè, Alvaro Morata đã dần chứng tỏ được giá trị của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Sau 3 trận đấu, lúc này chân sút Tây Ban Nha đã ghi được 2 bàn thắng, trong đó có pha lập công giúp đội nhà hạ gục Everton ở vòng đấu này. Ngay trước thời điểm tự mình nổ súng, cựu cầu thủ Real Madrid đã có pha đánh đầu kiến tạo cho Cesc Fabregas ghi bàn mở tỷ số.
 
Trước đó, tiền đạo sinh năm 1992 cũng đã kiến tạo và ghi bàn trong trận đấu đầu tiên gặp Burnley. Với thành tích này, anh trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử Premier League vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong 2 trận đầu tiên trên sân nhà. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu Alvaro Morata đặt chân đến xứ sở sương mù.

Morata vs Everton
Morata góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà

Cùng với những đóng góp trực tiếp vào chiến thắng của nhà ĐKVĐ, Morata còn chứng tỏ khả năng không chiến rất tốt của mình. Cả 2 pha kiến tạo cùng ghi bàn của anh đều là những tình huống đánh đầu, giúp cầu thủ này trở thành cái tên xuất sắc thứ 2 tính từ mùa giải năm ngoái, ghi bàn bằng đầu. Cụ thể, anh đã có 8 lần phá lưới đối thủ bằng những tình huống đánh đầu kể từ mùa 2016/17, chỉ sau mỗi tiền đạo Andrea Belotti của Torino (10 bàn).
 
4 lần góp công vào bàn thắng sau 3 trận ra sân, đó chắc chắn là những gì NHM Chelsea mong chờ ở tiền đạo con cưng của mình. Trong thời gian tới, Morata dự kiến sẽ còn bùng nổ dữ dội hơn, khi anh đang dần thích nghi với giải đấu mới.


Dư âm Chelsea 2-0 Everton: Chiếc xe tăng lầm lũi chạy bằng động cơ Tây Ban Nha
Sau một mùa hè chuẩn bị thảm họa, nhà ĐKVĐ Premier League đang trở lại với những phẩm chất tốt nhất của mình. Qua trận đấu Chelsea 2-0 Everton, người ta thấy...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X