Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Mkhitaryan lạc quan sau màn ra mắt hoàn hảo ở M.U

Thứ Bảy 16/07/2016 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những điểm tích cực của Man United ở trận thắng 2-0 trước Wigan chính là màn trình diễn thuyết phục của tân binh Mkhitaryan trong 45 phút đầu tiên.

Bom tan Mkhitaryan lac quan sau man ra mat hoan hao o MU hinh anh
Mkhitaryan thi đấu sáng tạo và bùng nổ

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan được HLV Jose Mourinho bố trí xuất phát ngay từ đầu ở trận giao hữu với Wigan. Trái với các dự đoán ban đầu, ngôi sao người Armenia được chơi ngay ở vị trí “số 10” sau lưng tiền đạo thay vì dạt cánh để thay thế Juan Mata. Ngay lập tức, cầu thủ 27 tuổi đã mang đến sự phấn khích cho các CĐV Quỷ đỏ với lối chơi sáng tạo, đầy tư duy cùng khả năng gây đột biến cực kỳ cao.

Trước hàng phòng ngự số đông của Wigan, Micki vẫn tạo ra được những cơ hội ghi bàn ngon ăn cho các đồng đội. Điển hình nhất chính là đường căng ngang chuẩn xác đưa Memphis Depay vào tư thế đối mặt với Jaaskelainen. Tuy nhiên, pha tiếp xúc bóng của cầu thủ trẻ người Hà Lan đã đưa bóng bay ra ngoài trong sự tiếc nuối của các Manucians có mặt trên sân DW. Sau đó ít phút, Mkhitaryan cũng sở hữu một cơ hội nguy hiểm khi một pha tạt bóng từ cánh phải đưa bóng đến đúng vị trí của anh. Tuy nhiên, cú sút của cựu cầu thủ Dortmund thiếu đi cảm giác cần thiết để có thể trở thành một bàn thắng.

Dù không có đóng góp trực tiếp trong các bàn thắng của Man United song Mkhitaryan vẫn được HLV Jose Mourinho miêu tả là một “cầu thủ hàng đầu” và sở hữu tư duy chơi bóng “xuất sắc”. Phát biểu trên kênh MUTV sau trận, ngôi sao người Armenia cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn trong 45 phút đầu tiên của anh.
Mourinho: Tôi chỉ mất 10 phút để thấy tài năng của Tuanzebe
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe chỉ được đưa vào sân trong 10 phút cuối cùng nhưng có lẽ là cái tên gây ấn tượng nhất cho HLV Jose Mourinho ở trận...

“Đây là một trận đấu tốt của toàn đội. Hiệp một có khó khăn hơn đôi chút vì chúng tôi không thể ghi bàn. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã có một trận đấu tốt và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội. Tôi đang cố gắng để chơi bóng một cách thoải mái nhất. Và tôi nghĩ rằng những màn trình diễn của tôi sẽ còn cải thiện hơn nữa trong thời gian tới”.

“Những ngày đầu tiên ở đội bóng mới luôn rất khó khăn. Bạn phải cố gắng tìm hiểu các đồng đội và hiểu rõ điểm mạnh yếu của họ. Vậy nên tôi đang cố gắng học hỏi mọi thứ một cách nhanh nhất. Qua thời gian, mọi thứ sẽ dần trở nên tốt hơn. Chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa giải mới nên toàn đội đang cố gắng làm mọi thứ theo yêu cầu của HLV”.

Xem video tổng hợp: Wigan 0-2 MU (Giao hữu hè 2016)

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X