Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ Man United chấn thương, phải rút khỏi ĐT Anh

Thứ Ba 03/09/2019 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất, Aaron Wan-Bissaka đã dính chấn thương và buộc phải trở lại Manchester United.

Aaron Wan-Bissaka đã buộc phải rời khỏi ĐT Anh bởi chấn thương nhưng HLV Gareth Southgate sẽ không triệu tập người thay thế.

Wan-Bissaka là gương mặt quen thuộc của U21 Anh nhưng chưa từng được lên ĐTQG. Trong đợt tập trung tháng 9 này, HLV Southgate đã đưa ra quyết định gây tranh cãi khi loại cựu binh Kyle Walker để điền tên bản hợp đồng 50 triệu bảng của MU bên cạnh 2 hậu vệ phải khác là Trent Alexander-Arnold và Kieran Trippier.

Aaron Wan-Bissaka chấn thương, phải rút khỏi ĐT Anh hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka phải rút khỏi ĐT Anh do chấn thương

Nhưng niềm vui chưa được bao lâu, tai nạn đã tới với Wan-Bissaka. ĐT Anh mới ra thông báo rằng hậu vệ sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 11 tới đã dính chấn thương lưng và buộc phải trở lại CLB chủ quản MU. Nhưng HLV Southgate sẽ không triệu tập ai thay thế Wan-Bissaka khi vẫn còn 2 lựa chọn là Alexander-Arnold và Trippier chưa kể còn Joe Gomez có thể đá cánh phải.

Hơn nữa, những đối thủ Bulgaria và Kosovo về cơ bản không thể so về đẳng cấp với ĐT Anh. Những phương án trên cũng đủ cho Southgate có thể an tâm. Chỉ tiếc cho Wan-Bissaka khi anh là 1 trong 4 cầu thủ lên tuyển đợt này chưa từng thi đấu quốc tế bên cạnh Tyrone Mings (Aston Villa), James Maddison (Leicester) và Mason Mount (Chelsea).

Wan-Bissaka sinh ra trong gia đình gốc CHDC Congo và cũng từng khoác áo U20 của quốc gia châu Phi. Nhưng năm 2018, hậu vệ sinh tại London đã chọn chuyển sang chơi cho các đội trẻ của Anh và dù lỗi hẹn đợt này, người ta tin “bom tấn” MU sẽ sớm khoác áo Tam sư trong tương lai.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X