Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Man City từ chối MU theo lời khuyên của… Ronaldo và Nani

Thứ Tư 09/08/2017 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Bernardo Silva tiết lộ chính hai người đàn anh đồng hương Bồ Đào Nha đã nhắn nhủ anh lựa chọn gia nhập nửa xanh thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mở màn cho mùa hè chuyển nhượng 2017 đình đám với số tiền đầu tư kỷ lục của Manchester City chính là Bernardo Silva. Tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha cập bến Etihad theo bản hợp đồng trị giá 43 triệu bảng sau mùa giải chói sáng trong màu áo Monaco. Như vậy, Bernardo Silva đã quyết định nối gót những người đàn anh đồng hương như Cristiano Ronaldo và Nani đến thử sức ở môi trường Premier League.

Bom tan Man City tu choi MU theo loi khuyen cua… Ronaldo va Nani hinh anh
Bernardo Silva lựa chọn Man City thay vì MU theo lời khuyên của Ronaldo và Nani

Khác với Ronaldo và Nani từng có thời gian khoác áo MU thành công, Bernardo Silva lại chọn cho mình nửa xanh thành Manchester. Thậm chí theo tiết lộ bất ngờ mới đây của cựu ngôi sao xứ công quốc, không ai khác mà chính hai cựu Quỷ Đỏ nổi tiếng kia đã khuyên anh đến với Etihad thay vì Old Trafford. Thông tin hẳn khiến mọi CĐV Man Utd phải đau lòng.

Bernardo Silva cho biết: “Cristiano và Nani đều nói tôi nghe Manchester là một thành phố tuyệt vời như thế nào và cả Man City cũng vậy, mặc dù bản thân họ lại chơi cho Man Utd. Họ chủ yếu sống ở ngoại ô và khuyên tôi nên lựa chọn Man City cho phù hợp khu trung tâm hơn. Tôi đã tin tưởng họ và làm theo, tới giờ thực sự vô cùng hạnh phúc với cuộc sống mới của mình dù vẫn còn đôi chút sốc văn hóa.”

“Tôi muốn trải nghiệm và tận hưởng Premier League bởi đây là giải đấu hấp dẫn và danh giá nhất thế giới, với các SVĐ luôn chật kín chỗ ngồi và mọi người đều yêu bóng đá đến cuồng say.”

Bernardo Silva sau cùng đã ra mắt Man City sau khi được đặc cách nghỉ phép dài ngày hơn vì vướng bận kỳ Confed Cup 2017 trên đất Nga, nơi anh và tuyển Bồ Đào Nha đã giành huy chương đồng. Cuối tuần này, nửa xanh thành Manchester sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2017-18 đầy hứa hẹn của mình với chuyến làm khách của tân binh Brighton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X