Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Man City công khai chèo kéo Mbappe

Chủ Nhật 06/08/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tân binh Bernardo Silva mong muốn hội ngộ người đồng đội Monaco ở Etihad trong mùa giải Premier League tới đây.

Manchester City bất ngờ hình thành mối quan hệ làm ăn rất tốt với Monaco trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với hai thương vụ bom tấn Bernardo Silva và Benjamin Mendy giá trị xấp xỉ 100 triệu bảng. Không bất ngờ, đại gia nước Anh muốn tận dụng lợi thế này mà khai thác mỏ vàng tài năng của đội bóng công quốc, tiêu biểu nhất còn ai ngoài Kylian Mbappe, cái tên làm mưa làm gió Châu Âu trong mùa giải vừa rồi.

Bom tan Man City cong khai cheo keo Mbappe hinh anh
Bernardo Silva mời gọi Kylian Mbappe hội ngộ ở Manchester City

Thậm chí, Man City dường như viện thêm sự hỗ trợ của chính những tân binh đến từ Monaco của họ, hiển nhiên cũng là đồng đội thân thiết của Mbappe. Như phát biểu mới đây của bản hợp đồng 43 triệu bảng Bernardo Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha công khai chèo kéo thần đồng 18 tuổi cập bến Premier League hội ngộ anh và Benjamin Mendy.

“Tôi rất muốn Mbappe sẽ đến đây để tiếp tục được làm đồng đội với cậu ấy, đơn giản bởi cung cấp bóng cho một tiền đạo tuyệt vời và toàn diện, với lối di chuyển thông minh, nhanh nhẹn và khả năng dứt điểm sắc sảo, khiến những tiền vệ kiến thiết như tôi vô cùng thích thú.”

“Hy vọng Man City có thể làm được điều gì đó với thương vụ này. Không phải bàn cãi, Mbappe có tố chất của một siêu sao, một thiên tài. Thật điên rồ khi nghĩ lại rằng cậu ấy mới chỉ 18-19 tuổi. Chắc chắn sớm thôi, Mbappe sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Mặc dù vậy, đường đua giành chữ ký của Kylian Mbappe cho Man City sẽ vô cùng gian nan với những sự cạnh tranh quyết liệt đến từ những gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. Trong khi Real Madrid sẵn sàng nổ siêu bom tấn 180 triệu Euro, Barcelona cũng cần nhanh chóng tìm ra cái tên xứng tầm thay thế Neymar, ngôi sao Brazil đã ra đi cập bến PSG với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X