Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Maguire vẫn có thể được MU kích nổ ở Hè 2018

Chủ Nhật 05/08/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, khả năng MU Harry Maguire của Leicester là vẫn còn. Đội chủ sân Old Trafford có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2018.

M.U gặp khó vụ Maguire


Mourinho quyết tâm mua bằng được một trung vệ khủng. Ông thầy người Bồ đã nhắm trung vệ Harry Maguire của Leicester như một trong những mục tiêu hàng đầu. Hậu vệ người Anh đang đạt phong độ rất cao và “Bầy cáo” muốn giữ ngôi sao của mình.
 
Cơ hội để MU Harry Maguire của Leicester là vẫn còn hình ảnh

Leicester kiên quyết giữ chân Maguire 


Đội chủ sân King Power tuyên bố không muốn bán ngôi sao của mình cho M.U, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ 25 tuổi họ muốn thu về 80 triệu bảng. Nếu đội chủ sân Old Trafford đáp ứng, Maguire sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Song song với việc hét giá khủng, Leicester muốn gia hạn hợp đồng với Maguire. Ở bản hợp đồng mới họ chấp nhận tăng lương gấp đôi cho cầu thủ sinh năm 1993 (từ 50.000 bảng/tuần lên 95.000 bảng/tuần).

Báo chí Anh khẳng định Maguire quá đắt, Quỷ đỏ đã chuyển sang những mục tiêu có giá mềm hơn. Hiện Yerry Mina đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, có tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Colombia với giá 40 triệu bảng.
 

M.U có thể tạo ra cú sốc vụ Maguire

 

Theo Express, khả năng MU Harry Maguire của Leicester là vẫn còn. Đội chủ sân Old Trafford có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2018.
 
Cơ hội để MU Harry Maguire của Leicester là vẫn còn hình ảnh 2

M.U vẫn còn cơ hội mua Maguire


Trong số những trung vệ được Mourinho nhắm tới, Maguire là người mà ông này khát khao nhất. Ông thầy người Bồ Đào Nha muốn BLĐ Quỷ đỏ bán Marcos Rojo cho Everton để thu về 20 triệu bảng, sau đó chi thêm tiền mua ngôi sao của Leicester.

Như vậy là tính đến thời điểm hiện tại Mourinho vẫn ưu tiên Maguire, chỉ khi không có cầu thủ 25 tuổi ông mới chuyển sang Yerry Mina của Barca hoặc Toby Alderweireld của Tottenham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X