Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Luis Diaz nói gì trong bài phỏng vấn đầu tiên với Liverpool?

Thứ Bảy 05/02/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phỏng vấn đầu tiên với Liverpool, tiền đạo Luis Diaz đã có những chia sẻ về đội bóng thành phố cảng và HLV Jurgen Klopp.

Luis Diaz hạnh phúc khi được khoác áo Liverpool


Liverpool đã qua mặt Tottenham để có tiền đạo Luis Diaz từ Porto. Ngôi sao người Colombia ghi 14 bàn sau 18 lần ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay. Sở trường chạy cánh, Diaz sẽ giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.
 
Luis Diaz hạnh phúc khi được khoác áo Liverpool

Luis Diaz hạnh phúc khi được khoác áo Liverpool


Liverpool bỏ ra 45 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn phải bỏ thêm tối đa 15 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. Về phần mình, Luis Diaz chấp ký hợp đồng 5 năm với mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần với đội bóng thành phố Cảng.

Trong bài phỏng vấn đầu tiên với Liverpool, Luis Diaz đã có những chia sẻ về đội bóng thành phố cảng. Anh nói: “Tôi cảm ơn NHM Liverpool vì đã chào đón mình nhiệt tình trong suốt những ngày qua. Tôi nhận được hàng nghìn lời nhắn, lời chúc của NHM trên trang cá nhân”.

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi được ở đây, tại đội bóng cũng như CLB vĩ đại này. Tôi rất háo hức được chơi bóng ở Anfield, tôi muốn gặp gỡ HLV và các đồng đội mới. Tôi thật sự vui mừng khi có mặt ở đây. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu”.

“Về Jurgen Klopp ư? Được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy khiến tôi phấn khích. Tôi đã gặp và bắt tay ông ấy trong 2 lần Porto đụng độ Liverpool ở vòng bảng Champions League mùa này.  Chắc chắn Klopp sẽ giúp tôi rất nhiều, nên tôi thật sự hạnh phúc khi được ở đây chia sẻ trải nghiệm cùng ông ấy."
Mohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian MbappeMohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe
Đội trưởng của Cameroon, Vincent Aboubakar cho biết anh không ấn tượng với Mohamed Salah và tin rằng tiền đạo của Liverpool không ở cùng đẳng cấp với Kylian...
Bị Liverpool qua mặt vụ  Luis Diaz, Tottenham phản ứng thế nào?Bị Liverpool qua mặt vụ Luis Diaz, Tottenham phản ứng thế nào?
Liverpool đã qua mặt Tottenham để có sự phục vụ của tiền đạo Luis Diaz từ FC Porto, Giám đốc của Spurs - Fabio Paratici đã lên tiếng sau thất bại trước The Kop.
Liverpool nhắm Vua phá lưới Vòng loại World Cup khu vực Bắc MỹLiverpool nhắm Vua phá lưới Vòng loại World Cup khu vực Bắc Mỹ
Tiền đạo Jonathan David trở thành mục tiêu tiếp theo của Liverpool trên TTCN với màn trình diễn ấn tượng tại Vòng loại World Cup trong màu áo ĐT Canada.
MU và Liverpool đọ sức ở Thái LanMU và Liverpool đọ sức ở Thái Lan
Nhiều khả năng MU và Liverpool sẽ có cuộc đọ sức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào tháng 7 năm nay trong khuôn khổ giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022
Tiền đạo Sadio Mane tiếp tục ghi bàn đưa ĐT Senegal vào chơi trận chung kết CAN 2022, ngôi sao của Liverpool đang đạt phong độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X