Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Liverpool tuyên bố tiếp tục "chơi dao"

Thứ Ba 28/08/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker cho biết mình sẽ không từ bỏ phong cách phiêu lưu với bóng trong chân bất chấp ý thức rõ có thể sẽ phải trả giá đắt bất cứ lúc nào.

Được kỳ vọng lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này sau gần 30 năm chờ đợi, Liverpool đã không khiến bất cứ ai phải thất vọng ban đầu. Đội chủ sân Anfield khởi động mỹ mãn với ba chiến thắng thuyết phục cũng như việc là đội bóng duy nhất tới giờ vẫn giữ sạch mành lưới.

Chiến tích ấn tượng tuyệt đối này chắc chắn có sự góp công không nhỏ của tân binh Alisson Becker trong khung gỗ khi mặc dù mọi thứ vẫn tương đối nhàn hạ, anh vẫn rất biết cách tỏa sáng và chứng tỏ giá trị bom tấn 67 triệu bảng của mình khi cần.

Thủ môn Alisson của Liverpool quyết không từ bỏ lối chơi mạo hiểm hình ảnh

Thủ môn Alisson của Liverpool

Mặc dù vậy, Alisson cũng thường xuyên khiến khán giá phải thót tim với những pha xử lý bóng trong chân mạo hiểm ngoài vòng cấm địa của mình, đơn cử như hai tình huống suýt bị tiền đạo Brighton trừng phạt nếu đoạt lại quyền kiểm soát.

Tất nhiên Alisson sẽ được chấn chỉnh, kêu gọi bớt phiêu lưu mạo hiểm như thế đi, thế nhưng rồi chính thủ môn người Brazil lên tiếng tuyên bố sẽ không thay đổi phong cách chơi bóng đó của mình. Phát biểu tự tin của cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới ở vị trí của mình:

“Không, tôi sẽ không thay đổi. Đó là một cách để tôi giúp các đồng đội tuyến trên triển khai tấn công và với từng pha rê dắt, tôi luôn làm điều đó cẩn trọng nhất có thể. Tôi biết nó tương đối mạo hiểm nhưng một phần của cuộc chơi là vậy, đặc biệt khi nó làm nên và định hình phong cách của chúng tôi, bất chấp sai lầm có thể xảy đến bất kỳ lúc nào.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Leicester City với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng, tiếp tục củng cố thêm 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng Premier League hiện tại.

Alisson Becker: Giải mã tân binh Liverpool – thủ môn đắt giá nhất thế giới
Liverpool mới đây đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Alisson Becker từ AS Roma với giá trị chuyển nhượng 67 triệu bảng, biến ngôi sao Brazil trở thành...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X