Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Liverpool sẵn sàng nghênh chiến đội bóng cũ

Thứ Tư 07/02/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Virgil van Dijk đã sẵn sàng đón nhận sự thù địch khi cùng Liverpool chạm trán đội bóng cũ Southampton cuối tuần này.


Sau sự ra đi của Jose Fonte, Virgil van Dijk đã được trao tấm băng đội trưởng của Southampton. Tuy nhiên, chỉ chưa tới nửa năm sau, khi nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng lớn tại Anh đặc biệt là Liverpool, trung vệ người Hà Lan đã nộp đơn xin được chuyển nhượng. Tuy nhiên, dù Liverpool đã gửi nhiều lời đề nghị giá trị, phía Southampton vẫn dứt khoát từ chối. Phải tới khi đội bóng vùng Merseyside quay lại trong mùa đông với mức giá 75 triệu bảng, đối tác mới đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Van Dijk chuyển tới Liverpool và trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Trong màu áo mới, cầu thủ 26 tuổi chưa thực sự thích nghi nhanh chóng, bằng chứng là những sai lầm khiến The Kop sảy chân trước Swansea và mới nhất là Tottenham. Bất chấp điều đó, bất chấp phải hứng chịu những áp lực khi gặp lại đội bóng cũ Southampton, Van Dijk vẫn đầy tự tin.

Bom tan Liverpool san sang nghenh chien doi bong cu hinh anh
Van Dijk sẵn sàng cùng Liverpool gặp lại Southampton

“Các CĐV của họ có thể sẽ huýt sáo tôi trong suốt trận đấu. Nhưng bạn không thể can thiệp vào những điều đó”, trung vệ cao 1m93 nói với Sky Sports. “Rõ ràng sẽ rất vui khi gặp lại các đồng đội và những người bạn tôi ở Southampton. Nhưng đối với tôi, điều duy nhất hướng tới đó là giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Về phong độ chưa thực sự tốt tại Liverpool, Van Dijk nói thêm: “Với cách chơi của chúng tôi, cách tạo sức ép, các lựa chọn khác nhau, đã có sự khác biệt lớn. Bạn cần thời gian để thích ứng với tất cả mọi thứ nhưng tôi đang nỗ lực cải thiện cùng với đội bóng mỗi ngày. Điều quan trọng nhất là những gì xảy ra ở trung tâm Melwood và những người quan tâm đến đội bóng.”

Van Dijk chỉ trích Kane và Lamela vì cố tình ăn vạ
Trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng chỉ trích Harry Kane và Erik Lamela vì ăn vạ sau khi Tottenham cầm hòa Liverpool nhờ bàn thắng phút chót trên chấm...

“Những chuyên gia, những người ngoài cuộc, những người hâm mộ của các CLB khác, họ có thể đưa ra ý kiến của mình, nhưng nó không thực sự làm phiền tôi. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và tất cả những nhân vật có thể giúp đỡ mình. Tôi muốn tiến bộ hơn, thúc đẩy tối đa bản thân mình và đó là những gì tôi sẽ làm.”

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool đứng thứ 3 với 51 điểm sau 26 trận đấu. Trong khi đó, Southampton đứng thứ 15 với 25 điểm ít hơn và chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm.

Xem thêm một số bài viết khác về Virgil van Dijk trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X