Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Liverpool ra yêu sách cho các đồng đội

Thứ Bảy 03/03/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Virgil van Dijk tin rằng anh sẽ còn nổi bật tại Liverpool hơn nữa nếu tiếng nói có trọng lượng.


Chuyển tới Liverpool từ Southampton hồi tháng 1 với mức giá 75 triệu bảng, Virgil van Dijk đã được đặt rất nhiều kỳ vọng. Đáng tiếc là dấu ấn mà trung vệ người Hà Lan để lại ở Lữ đoàn đỏ trong thời gian qua là không rõ ràng. Có Van Dijk trên sân, hàng thủ Liverpool vẫn bộc lộ những điểm yếu còn cá nhân anh cũng mắc một số sai lầm.

Trong một phát biểu mới đây, Van Dijk khẳng định sự ăn ý với các đồng đội mới tại Liverpool sẽ là yếu tố kiên quyết giúp anh dễ dàng thích nghi với những đòi hỏi về thể lực mà HLV Jurgen Klopp giao phó. “Điều quan trọng nhất là kết thân với mọi người và nắm rõ cách chúng tôi chơi cùng những điều xung quanh thế nào. Trên sân, hãy nỗ lực và thể hiện nó”, Van Dijk nói với Premier League Productions.

Bom tan Liverpool ra yeu sach cho cac dong doi hinh anh
Van Dijk cảm thấy ngày một tự tin tại Liverpool

“Cách chúng tôi chơi tốn rất nhiều năng lượng, bạn luôn phải 100% sung mãn về thể chất. Trong hơn 2 tuần đầu tiên, mọi chuyện là không dễ dàng. Nhưng trong 2 tuần qua, mọi chuyện đã diễn biến tốt hơn. Tôi cảm thấy ổn và ngày một tự tin hơn.”

Van Dijk cũng cho biết anh cần thêm thời gian và sự giúp sức của HLV trưởng để làm quen với các yếu tố chiến thuật thông qua các trận đấu của Liverpool. “Sau trận đấu với Huddersfield (cuối tháng 1) khi tôi được ra sân trở lại, mọi chuyện đã khác. Chúng tôi đã ngồi lại với nhau phân tích các trận đấu. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng cùng những người có thể giúp đỡ mình. Tôi đã có sự thông hiểu nhiều hơn so với khi mới tới.”

Ngoài ra, cầu thủ 26 tuổi cũng cho biết luôn muốn trở thành một thủ lĩnh trong các đội bóng đã chơi. “Khi chơi ở trung tâm hàng thủ, bạn cần phải có khả năng tổ chức tốt. Bạn luôn luôn bận rộn và điều đó giúp ích nhiều hơn cho đội bóng. Tôi cần phải có tiếng nói hơn nữa. Henderson là một nhà lãnh đạo giỏi và đó là lý do tại sao anh ấy là đội trưởng.”

Một số thống kê về Van Dijk ở mùa giải 2017/18:

Virgil van Dijk

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X