Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ Liverpool lý giải việc khước từ Chelsea

Thứ Tư 09/01/2019 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson tiết lộ lý do tới Liverpool thay vì Chelsea. Thủ môn người Brazil tiết lộ rằng lịch sử hào hùng của Liverpool đóng một phần trong quyết định gia nhập CLB vùng Merseyside.

Chỉ một mùa 2017/18 tỏa sáng trong màu áo AS Roma, Alisson đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu. Sau cùng, lựa chọn của thủ môn này là Liverpool theo hợp đồng trị giá 65 triệu bảng (73 triệu euro).

Alisson từng là người gác đền đắt giá nhất thế giới trước khi bị phá vỡ bởi Kepa Arrizabalaga – người cập bến Chelsea từ Athletic Bilbao với giá 72 triệu bảng (80 triệu euro), đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ vài tuần sau. Đáng chú ý là trước khi sang Liverpool, Alisson được chính Chelsea liên hệ trong bối cảnh họ cần tìm người thay Thibaut Courtois quyết dứt áo ra đi.

Alisson duoc dong doi benh vuc

Alisson tiết lộ lý do tới Liverpool thay vì Chelsea


Nhưng rồi tuyển thủ Brazil đã nói lời từ chối đội bóng thành London. Trong một cuộc phỏng vấn với FourFourTwo, Alisson đã giải thích lý do đằng sau quyết định này. “Tôi đã chọn Liverpool vì những lý do tương tự khi tôi đến Roma trong lần đầu tiên rời Brazil. Tôi nghĩ đây sẽ là bước đi tốt hơn cho sự nghiệp của mình”, thủ môn 26 tuổi nói.

“Chelsea mới thay đổi HLV và không được chơi ở Champions League. Tôi cũng luôn ngưỡng mộ lịch sử của Liverpool. Họ đã có 5 chức vô địch châu Âu trong phòng truyền thống của mình. Tôi thực sự muốn trở thành một phần trong lịch sử CLB.”

“Tôi đã đến rất gần với danh hiệu này khi còn ở Roma (vào bán kết mùa 2017/18) và đang nỗ lực để biến nó thành hiện thực với Liverpool. Cuộc sống sẽ là gì nếu bạn không chiến đấu cho ước mơ? Tôi mơ ước được vô địch Champions League.”

Sự xuất hiện của Alisson giúp Liverpool có những tiến bộ trông thấy nơi hàng thủ. Đó là tiền để để họ dẫn đầu Premier League với 4 điểm nhiều hơn Man City và đã lọt vào vòng 1/8 Champions League gặp Bayern Munich.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X