Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Liverpool lên tiếng đáp trả những chỉ trích

Thứ Ba 13/11/2018 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ thành đắt giá thứ 2 thế giới – Alisson phản pháo chỉ trích mà anh phải nhận kể từ đầu mùa giải này.


Alisson nói gì về chỉ trích
 

Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Anfield đã cắn răng chiêu mộ Alisson Becker – thủ thành của ĐT quốc gia Brazil, và là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới. Cho đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1992 đã thể hiện được giá trị của mình, mới nhất là pha ném bóng nhanh giúp Liverpool ghi bàn mở tỷ số trước Fulham.
 
Tuy nhiên, Alisson Becker vẫn cảm thấy sức ép đặt lên mình ngày càng lớn. Anh cho biết: “Tôi đến đây với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, bởi vậy rất nhiều người mong chờ tôi sẽ có những màn trình diễn hoàn hảo. Điều đó không bao giờ là dễ dàng, nhưng tôi vẫn đang nỗ lực hết sức.”

Alisson phản pháo chỉ trích về mức giá chuyển nhượng hình ảnh

Thủ thành Alisson phản pháo chỉ trích về mức giá chuyển nhượng


“Vẫn còn quá sớm để khẳng định phong độ của tôi, nhưng tôi đang làm việc từng ngày để trở nên tốt hơn, tôi luôn muốn cải thiện bản thân mình. Tôi rất vui khi được chuyển tới Premier League, và đang nỗ lực để cống hiến cho Liverpool, cũng như ĐT quốc gia Brazil.”
 
“Giải ngoại hạng luôn có nhịp độ thi đấu rất cao, bạn phải giữ sự tập trung trong mọi khoảnh khắc. Thi đấu tại đây giúp tôi mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần. Liverpool sở hữu một hàng phòng ngự rất tuyệt vời, bởi vậy tôi không phải vào lưới nhặt bóng quá nhiều. Dù sao, tôi vẫn đang thi đấu rất tập trung và tôi rất tự tin vào bản thân mình” – Alisson phản pháo chỉ trích.
 
Sau 12 trận đã qua của Premier League, thủ thành 26 tuổi mới chỉ nhận vỏn vẹn 5 bàn thua, một thành tích rất tuyệt vời trong lần đầu tiên đặt chân tới xứ sở sương mù.

Liverpool 2-0 Fulham: Chiến thắng của những người hùng thầm lặng
Mohamed Salah lại ghi bàn, nhưng anh không phải cái tên đáng khen nhất sau dư âm Liverpool vs Fulham, mà đó phải là hàng phòng ngự.
Klopp mặc kệ nỗi oan của Fulham, gọi đó là công bằng cho Liverpool
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng nhẹ nhàng đưa The Kop tạm chiếm ngôi đầu bảng Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X