Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Liverpool khẳng định sẽ sớm trở lại

Thứ Ba 09/10/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn chưa được sử dụng tại Liverpool thường xuyên, nhưng tiền vệ Fabinho khẳng định đang thích nghi ở giải Ngoại hạng và sẽ sớm trở lại.


Fabinho chuẩn bị trình làng
 

Được đưa về với mức giá 40 triệu bảng mùa hè qua, cựu ngôi sao AS Monaco nhận được rất nhiều kỳ vọng tại Liverpool. Với tài năng của mình, anh sẽ giúp tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ kiểm soát bóng tốt hơn nhiều. Tuy nhiên cho đến thời điểm này của mùa giải, Fabinho mới 3 lần vào sân thi đấu, và chưa được sử dụng bất kỳ phút nào ở Premier League.
 
Chia sẻ về quá trình hòa nhập của mình, cầu thủ đa năng người Brazil cho biết: “Tôi đang thích nghi với bóng đá Anh từng ngày. Kể từ thời điểm chuẩn bị cho mùa giải, tôi đã hiểu phong cách thi đấu của Jurgen Klopp và Liverpool. Mối quan hệ của tôi với các đồng đội cũng rất tốt, đặc biệt là những người đồng hương.”

Fabinho khẳng định đang thích nghi ở giải Ngoại hạng

Fabinho khẳng định đang thích nghi ở giải Ngoại hạng


“Roberto Firmino đã giúp tôi và cả Alisson rất nhiều. Tôi vẫn chưa được ra sân thường xuyên, nhưng điều quan trọng vào lúc này là hòa nhập với môi trường mới. Đây là một trải nghiệm đối với tôi, Jurgen Klopp có phong cách huấn luyện khác với những gì tôi từng trải qua. Đó là điều mà tôi cần phải học.”
 
“Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Klopp là mẫu HLV đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ, không chỉ trong những trận đấu, mà cả trong những buổi tập bình thường” – tiền vệ Fabinho khẳng định đang thích nghi.
 
Mới đây, cựu cầu thủ Liverpool – Craig Bellamy chỉ ra điểm yếu của Lữ đoàn đỏ, đó là thiếu vắng một tiền vệ phòng ngự có khả năng kiểm soát bóng. Đó chính là vai trò của Fabinho, bởi vậy anh cần sớm hòa nhập với môi trường mới và chứng tỏ giá trị của mình.
Dư âm Liverpool 0-0 Man City: Thận trọng, toan tính và nụ cười của… Mourinho
“Dựng xe bus” – đó là những gì trận đại chiến được chờ đợi nhất vòng 8 giải Ngoại hạng diễn ra. Và nhìn vào dư âm Liverpool vs Man City, chắc hẳn Jose Mourinho...
Sớm muộn Liverpool sẽ vô địch Premier League!
Sven-Goran Eriksson tin Liverpool sẽ vô địch Premier League. Cựu HLV ĐT Anh ấn tượng với cách HLV Jurgen Klopp xây dựng được lối đá cống hiến và đầy năng lượng...
Hậu vệ Liverpool gạ đổi tình lấy tiền
Hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool vừa phơi mặt trên báo theo cách chẳng ai mong muốn khi bị phanh phui trò gạ tình với một người mẫu trong chuyến du hý tới...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X