Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Liverpool bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng

Thứ Bảy 12/03/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luiz Diaz của Liverpool đã bị choáng sau pha va chạm cực mạnh với thủ môn Robert Sanchez của Brighton, rất may là anh có thể tiếp tục thi đấu.

Luiz Diaz va chạm rất mạnh với Robert Sanchez


Tiền đạo Luiz Diaz là người mở tỷ số cho Liverpool trước Brighton ở phút 19. Trung vệ Matip phất bóng từ bên phần sân nhà để tân binh 60 triệu euro của The Kop vào tháng 1 vừa qua phá bẫy việt vị trước khi đánh bại thủ môn Robert Sanchez bằng cú đánh đầu chính xác.
 
Luiz Diaz va chạm rất mạnh với Robert Sanchez
Luiz Diaz va chạm rất mạnh với Robert Sanchez
Luiz Diaz va chạm rất mạnh với Robert Sanchez
Luiz Diaz va chạm rất mạnh với Robert Sanchez

Luiz Diaz va chạm rất mạnh với Robert Sanchez

Dù ghi bàn song Luiz Diaz không thể ăn mừng sau tình huống va chạm cực mạnh với thủ môn của đội chủ nhà, anh bất tỉnh một vài giây trước khi được đội ngũ y tế chăm sóc. Tình huống quay chậm cho thấy cả tay và chân của Sanches đã va vào mặt và vào ngực của cầu thủ bên phía Liverpool.

Rất may là sau vài phút được đội ngũ y tế chăm sóc tiền đạo người Colombia đã có thể trở lại thi đấu. VAR đã vào cuộc xem thủ thành của Brighton có phải nhận thẻ đỏ hay không, rất may là anh không phải nhận bất kỳ chiếc thẻ nào.

Đây là bàn thắng thứ 2 của Diaz ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này đang hòa nhập rất tốt với đội bóng thành phố Cảng. Anh đã nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Klopp. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Mo Salah dứt điểm chính xác trên chấm 11m ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách.

Với kết quả này Liverpool đã nâng chuỗi thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lên con số 8, họ cũng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 3 điểm. Lữ đoàn đỏ vẫn còn nguyên hy vọng vô địch vào cuối mùa giải.

Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed SalahJurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed Salah
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Brighton, HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương nhẹ và chưa biết có ra sân trước...
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước BrightonNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Brighton
Không có bất ngờ ở trận đấu Brighton vs Liverpool, The Kop chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này...
Những điểm nhấn sau trận Brighton 0-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Brighton 0-2 Liverpool
Trận đấu Brighton vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã nhận định các trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào 2 ngày cuối tuần này, anh cho rằng Brigton sẽ gây sốc trước Liverpool.
Nhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
2 bàn thắng của Luiz Diaz và Mo Salah giúp Liverpool đánh bại Brighton với tỷ số 2-0, với kết quả này The Kop bám sát đội đầu bảng Man City với 3 điểm ít hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X