Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Lacazette: “Arsenal chơi thứ bóng đá tuyệt nhất nước Anh”

Thứ Năm 06/07/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những phát biểu đầu tiên của tiền đạo 26 tuổi người Pháp trong ngày anh chính thức cập bến Emirates với tư cách Pháo Thủ đắt giá nhất trong lịch sử.

Alexandre Lacazette chính thức gia nhập Arsenal từ Lyon trong mùa hè 2017 này. Với mức phí chuyển nhượng được xác định 46,5 triệu bảng, với tiềm năng tăng lên đến 52 triệu bảng, tiền đạo 26 tuổi người Pháp đã phá kỷ lục cũ của Mesut Ozil để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng vùng Bắc London.

Bom tan Lacazette Arsenal choi thu bong da tuyet nhat nuoc Anh hinh anh
Tiền đạo Alexandre Lacazette chính thức gia nhập Arsenal với giá kỷ lục 46,5 triệu bảng

Phát biểu trong ngày ra mắt và ký hợp đồng với Pháo Thủ, Lacazette đương nhiên hết lời ngợi khen và tâng bốc đội bóng mới lên tận mây xanh. Quả bom tấn mới nhất của phiên chợ hè năm nay chia sẻ trong sự phấn khích:

“Không có gì phải bàn cãi, tôi đặc biệt hạnh phúc và tự hào khi được là một phần của đội bóng huyền thoại Arsenal. Tuổi thơ của tôi gắn liền với Thierry Henry và những thần tượng bóng đá Pháp khác từng tung hoành ở Highbury, vậy nên hiển nhiên giấc mơ của tôi là gia nhập Pháo Thủ. Và giờ đây, tôi đã làm được.”

“Tôi thực sự ấn tượng với bề dày lịch sử và truyền thống của Arsenal. Bên cạnh đó, tôi cũng tự tin hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới nhờ một số anh bạn đồng hương đã sẵn ở đây nhiều năm qua. Trên hết, lý do quan trọng nhất khiến tôi chỉ muốn đến duy nhất Arsenal là vì họ chơi thứ bóng đá tuyệt nhất nước Anh, chắc chắn là như vậy.”

Alexandre Lacazette, một trong số ít những tiền đạo ở Châu Âu duy trì thành tích ghi không dưới 20 bàn mỗi mùa xuyên suốt 4 năm qua (113 bàn/183 trận cho Lyon), gần như chắc chắn sẽ đánh bật những Olivier Giroud hay Danny Welbeck để độc chiếm vị trí mũi nhọn trên hàng công Arsenal trong mùa giải tới đây. Tân binh kỷ lục 26 tuổi dự kiến có thể ra mắt Pháo Thủ ở giải giao hữu thường niên Emirates Cup cuối tháng này.

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X