Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn kỷ lục Man City nhanh nhẩu đá đểu Man United

Thứ Bảy 06/07/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha Rodri đã có lời chọc ngoáy đối thủ cùng thành phố khi ngầm khẳng định Manchester màu xanh.

Điều khoản giải phóng hợp đồng 70 triệu Euro được kích hoạt, Rodri chia tay Atletico Madrid và gia nhập Manchester City ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này với tư cách cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

Cập bến Etihad, tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha được kỳ vọng tỏa sáng ở khu trung tuyến và trở thành truyền nhân xứng đáng thay thế lão tướng Fernandinho năm nay đã 34 tuổi.

Tân binh Rodri của Man City đá đểu MU trong ngày ra mắt hình ảnh
Tân binh Rodri của Man City đá đểu MU

Phát biểu của Rodri trong buổi lễ chính thức ra mắt và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với lời đá đểu ngầm dành cho đối thủ cùng thành phố Manchester United:

“Trong vòng 5-6 năm qua, Man City đã viết nên một câu chuyện mới, không chỉ ở thành Manchester mà trên toàn nước Anh cũng như Châu Âu hay cả thế giới. Họ đã thay đổi cục diện và khiến thành phố này ngày càng xanh hơn. Manchester màu xanh!”

“Bản thân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, may mắn, vinh dự và tự hào khi được Man City tin tưởng, trao cơ hội trở thành một phần của đội bóng này và thể hiện khả năng của mình. Tôi nghĩ mình hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá được Pep Guardiola áp dụng nơi đây. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc và đẳng cấp nhất thế giới và không ngừng lột xác Man City.”

Rodri có thể xuất quân cho Man City trong tour du đấu mùa hè này ở Châu Á. Khả năng cao trận đấu chính thức của tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha trong màu áo xanh chính là Siêu Cúp Anh chạm trán đương kim vô địch Champions League Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X