Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" James Rodriguez CHÍNH THỨC được kích nổ

Thứ Ba 08/09/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Everton cũng có được chữ ký của tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid.

James Rodriguez chính thức cập bến Everton


Mùa giải vừa qua, Everton chỉ xếp ở nửa sau bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Với một HLV giàu tham vọng như Carlo Ancelotti, ông muốn được cấp tiền nâng cấp đội hình. Hè năm nay, đội chủ sân Goodison Park đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng.
 
James Rodriguez ky hop dong voi Everton

James Rodriguez ký hợp đồng với Everton


Cách đây không lâu, Everton đã bỏ ra 27 triệu bảng để chiêu mộ thành công Allan từ Napoli, qua đó nâng cấp chất thép cho tuyến giữa. Mới nhất, đội bóng thành phố cảng vừa có thêm một tân binh chất lượng nữa. Theo đó Everton xác nhận có chữ ký của tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid.

Cầu thủ sinh năm 1991 ký hợp đồng 2 năm với Everton, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin vào khoảng 22 triệu bảng. Đây là lần thứ 3 James Rodriguez làm việc cùng HLV Ancelotti, 2 lần trước đó ở Real Madrid và Bayern Munich.

Ở Real Madrid, James Rodriguez không được HLV Zidane trọng dụng. Tuy nhiên, Ancelotti luôn đánh giá cao học trò cũ. Chính ông thầy người Italia là người thuyết phục cầu thủ người Colombia tới sân Goodison Park.

Trong ngày ký hợp đồng mới với Everton, James Rodriguez vui vẻ chia sẻ: "Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc khi ở câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi nóng lòng muốn đạt được những điều tuyệt vời ở đây, tôi muốn cùng Everton giành những danh hiệu".

"Tôi đến đây để cố gắng cải thiện bản thân, làm tốt hơn nữa. Chắc chắn rồi, Carlo Ancelotti đã ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi. Chúng tôi đã từng hợp tác trong quá khứ, tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng mới".

HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất vui khi James tới Everton, ông nói: "Mọi người đều biết James là một cầu thủ tuyệt vời với nhiều kỹ năng tốt. Cậu ấy là một cầu thủ khát khao chiến thắng và muốn giành những danh hiệu, cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Tôi tin rằng James sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình".

James Rodriguez ăn tối ở nhà hàng của Willian và Luiz, bom tấn sắp nổ
Tiền vệ James Rodriguez đã có mặt ở Anh, ngôi sao người Colombia chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 4 năm với Everton.
Thỏa thuận hoàn tất, James Rodriguez ra mắt Premier League trong ít giờ tới
Tiền vệ James Rodriguez đã đạt được thỏa thuận 3 năm với đội bóng ở Premier League, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.
James Rodriguez giảm nửa lương để được tái ngộ thầy cũ
James Rodriguez sẵn sàng giảm thu nhập để có thể rời Real Madrid và được thi đấu nhiều hơn.
Với đội hình này, Everton có đủ sức thách thức NHA mùa tới?
HLV Carlo Ancelotti đang nỗ lực nâng cấp đội hình Everton bằng những bản hợp đồng mới, ông thầy người Italia muốn có thêm Allan từ Napoli hay James Rodriguez...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X