Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Fred tiết lộ lý do từ chối Man City

Thứ Sáu 09/11/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred nói về lý do từ chối Man City chọn MU, cầu thủ người Brazil khẳng định HLV Jose Mourinho là lý do khiến anh cập bến Old Trafford.

Fred từ chối Man City đến MU


Những mùa giải gần đây, Fred là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong lối chơi của Shakhtar Donetsk. Ngôi sao người Brazil cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Fred nói về lý do từ chối Man City chọn MU hình ảnh

 Fred từ chối Man City chọn MU


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Fred nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man City, Pep đã trực tiếp liên hệ đưa cầu thủ 25 tuổi về sân Etihad. Man City cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Man xanh đã thất bại trước M.U trong việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

M.U dù nhập cuộc sau nhưng đã thuyết phục thành công Shakhtar Donetsk bán ngôi sao của mình, Quỷ đỏ phải bỏ ra 52 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1993. Đây là lần thứ 2 liên tiếp M.U đánh bại Man xanh trên TTCN, trước đó là thương vụ Alexis Sanchez từ Arsenal.
 


Fred tiết lộ lý do tới MU

 


Fred nói về lý do từ chối Man City chọn MU, cầu thủ người Brazil khẳng định HLV Jose Mourinho là lý do khiến anh cập bến Old Trafford.
 
Fred

Fred đến MU vì Mourinho


“Đúng là tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Man City, thậm chí một số đồng đội của tôi ở tuyển Brazil đang khoác áo Man City còn gọi cho tôi, họ thuyết phục tôi cập bến Etihad. Tôi đã suy nghĩ, cuối cùng tôi đã không tới Man City”.

“Như đã nói, tôi nhận được nhiều lời đề nghị khác, trong đó có M.U. Sau một thời gian cân nhắc tôi đã quyết định tới Old Trafford. Mourinho là một chuyên gia hàng đầu, tôi đánh giá cao tài năng của ông ấy, tôi muốn làm việc với Mourinho, đó là lý do khiến tôi chọn M.U”.

“Tôi đang trong thời gian hòa nhập với M.U, tất nhiên tôi cần thêm thời gian để chứng tỏ những gì là tốt nhất. Mourinho đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua, tôi đang nỗ lực hoàn thiện mình để khiến ông ấy không phải thất vọng”.

Mới đây, Fred tiết lộ thần tượng tại giải Ngoại hạng Anh. Bản hợp đồng 60 triệu Euro của M.U cho biết đã hâm mộ những cựu danh thủ trong quá khứ như Ryan Giggs, Paul Scholes…

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X