Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Fred nói gì về khoảng thời gian gắn bó với M.U

Thứ Sáu 28/09/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred nói về quãng thời gian thi đấu cho M.U, cầu thủ người Brazil khẳng định cảm thấy rất vui khi đang ngày càng chơi tốt lên trong màu áo Quỷ đỏ.

Fred chia sẻ về quãng thời gian khoác áo M.U


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U bỏ ra 52 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Ngôi sao người Brazil từng là mục tiêu hàng đầu của Man City, song Man đỏ đã giành chiến thắng trong thương vụ này.
 
Bom tấn Fred nói về quãng thời gian thi đấu cho MU hình ảnh

  Fred nói về quãng thời gian gắn bó với M.U


Cầu thủ 25 tuổi đang trong thời gian hòa nhập với M.U, những trận đấu đầu tiên anh chơi không quá tốt, nhưng thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi tốt hơn khá nhiều. Fred ghi bàn trong trận đấu với Wolves, chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ đã để đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1.

Fred đang dần chơi tốt lên trong màu áo Quỷ đỏ, bàn thắng có được hy vọng sẽ là chất xúc tác giúp tiền vệ người Brazil chơi bùng nổ trong thời gian tới. Fred nói về quãng thời gian thi đấu cho M.U, cầu thủ người Brazil khẳng định cảm thấy rất vui khi đang ngày càng chơi tốt lên trong màu áo Quỷ đỏ.

"Tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng vào lưới Wolves. Bàn thắng đó thực sự quan trọng với cá nhân tôi. Khi nhận được lời đề nghị từ phía M.U, tôi đã nhanh chóng đồng ý, đây là đội bóng mà tôi yêu thích từ khi còn nhỏ, bởi vậy tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng ở Old Trafford”.
 
Fred lap dau moc cho Man Utd voi ban thang vao luoi Wolverhampton.

Fred ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U


“Tôi vẫn đang trong thời gian hòa nhập, tôi nghĩ mình có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Hiện tại tôi đang cảm thấy tự tin, tôi muốn thể hiện những gì là tốt nhất. Tôi thường xuyên nói chuyện với Mourinho, ông ấy đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên”.

“Ông ấy là một HLV giỏi, tôi tin ông ấy sẽ giúp M.U vượt qua khó khăn. Trận đấu với West Ham ở vòng 7 sẽ rất khó khăn, họ vừa cầm hòa Chelsea, họ sẵn sàng khiến chúng tôi gặp khó. M.U đang có sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này, 3 điểm là mục tiêu bắt buộc với chúng tôi”.

“Tôi sẽ gặp lại Felipe Anderson, tôi và cậu ấy đã từng chơi bóng bên cạnh nhau từ năm 2009 ở đội trẻ Brazil. Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy, Felipe Anderson là bạn thân của tôi, chúng tôi sẽ không để cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X