Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Fred có vài lời muốn gửi đến HLV Solskjaer

Chủ Nhật 24/02/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred muốn được ra sân nhiều hơn, cầu thủ người Brazil hy vọng sẽ được HLV Solskjaer sử dụng thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Fred muốn được trao nhiều cơ hội hơn


Hè 2018, M.U bỏ ra 52 triệu bảng để có Fred từ Shakhtar Donestsk. Ngôi sao người Brazil là tân binh đắt giá nhất của Quỷ đỏ ở Hè năm ngoái. Man đỏ đã vượt mặt Man City để sở hữu cầu thủ 25 tuổi. Cập bến Old Trafford, Fred được kỳ vọng rất nhiều.
Fred muốn được ra sân nhiều hơn dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh

Fred muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn


Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 không chứng tỏ được khả năng của mình từ khi cập bến M.U. Dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị. Thậm chí anh còn lên tiếng chỉ trích ông thầy người Bồ vì không trao quá nhiều cơ hội ra sân cho mình.

Khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford, cơ hội ra sân của Fred cũng không nhiều hơn. Anh phải ngồi dự bị cho bộ ba Herrera, Matic và Pogba. 13 trận dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, Fred chỉ đá chính duy nhất 1 trận.

Fred muốn được ra sân nhiều hơn, cầu thủ người Brazil hy vọng sẽ được HLV Solskjaer sử dụng thường xuyên hơn trong thời gian tới.

“Tôi đang nỗ lực để được trao cơ hội. Tôi biết rằng không dễ dàng để thành công ở Ngoại hạng Anh, trong thời gian qua tôi thất vọng khi không được trao cơ hội. Tôi hiểu rằng để cạnh tranh vị trí đá chính tôi cần phải nỗ lực rất nhiều, trong thời gian qua tôi đã chăm chỉ tập luyện”.

“Ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy sung sức, tôi muốn được ra sân thi đấu chứng tỏ khả năng của mình. Tôi luôn tôn trọng những quyết định của HLV, song tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho tôi. Ở thời điểm hiện tại tôi đang rất khát khao được ra sân thi đấu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X