Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Fred khiến nội bộ MU rối như tơ vò

Chủ Nhật 02/12/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred chỉ trích Mourinho vì không trao cơ hội cho mình, động thái của bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng càng khiến nội bộ của M.U bất ổn.

Fred lên tiếng chỉ trích Mourinho


Trong trận đấu với Southampton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, M.U đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút bóng lăn, những nỗ lực của Quỷ đỏ chỉ giúp họ có được kết quả hòa 2-2. Đây là trận thứ 3 liên tiếp đội chủ sân Old Trafford không thắng ở Ngoại hạng Anh.
 
Fred chỉ trích Mourinho vì không trao cơ hội cho mình hình ảnh

Fred khiến nội bộ MU thêm phần rối ren


Những kết quả tệ hại gần đây khiến M.U để đội đầu bảng Man City bỏ lại với cách biệt lên tới 14 điểm, khoảng cách với Top 4 cũng được cho là sẽ tăng lên sau vòng đấu này. Áp lực rất lớn lên vai Mourinho, ông thầy người Bồ lại đứng trước khả năng bị sa thải.

Fred chỉ trích Mourinho vì không trao cơ hội cho mình, động thái của bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng càng khiến nội bộ của M.U bất ổn.

“Thời gian gần đây, ông ấy không trao cơ hội cho tôi. Ông ấy nói rằng tôi cần thêm thời gian để hòa nhập, tôi nghĩ rằng mình cần cố gắng để hòa nhập nhanh hơn với đội bóng mới. Trong thời gian vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều.

“Tôi tập trung vào tập luyện với hy vọng được HLV trao cơ hội ra sân, nhưng những nỗ lực của tôi không được đền đáp. Mourinho đã không sử dụng tôi trong những trận đấu gần đây, dù ông ấy nói rằng tôi đã có những bước phát triển”.

“Tất nhiên tôi không hài lòng với cách ứng xử của Mourinho, song đó là lựa chọn của ông ấy. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi sẽ nỗ lực hơn để chứng minh mình xứng đáng được đá chính. Tôi hy vọng Mourinho sẽ không bỏ rơi tôi như trong thời gian vừa qua”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X