Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Fabinho giúp Liverpool nổ thêm bom tấn nữa

Thứ Tư 30/05/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân ướt chân ráo cập bến Anfield, tiền vệ Fabinho lên tiếng thúc giục Nabil Fekir nhanh chóng theo chân anh làm đồng đội trong màu áo đỏ.

Liverpool mới gây sốc cả Châu Âu với quả bom tấn Fabinho 45-50 triệu Euro mở màn kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, khi mà trước đó không hề có đồn đoán liên hệ gì giữa đương kim á quân Champions League và ngôi sao của Monaco.

Hai tân binh bom tấn Liverpool Fabinho nói về Fekir hình ảnh

Tân binh Fabinho nói về Fekir, một quả bom tấn khác có thể được Liverpool kích nổ

Chưa có ý định dừng lại ở đây, tham vọng của Liverpool còn nằm ở cả Nabil Fekir, tiền vệ tấn công sáng giá của Lyon dự kiến sẽ thay thế Philippe Coutinho ở Anfield. Thậm chí, chính tân binh Fabinho đã sớm tỏ ra có ích khi lên tiếng chèo kéo, mời gọi tuyển thủ Pháp sớm theo chân anh về vùng Merseyside.

Fabinho nói về Fekir: “Đúng vậy, tôi cũng rất muốn cậu ấy gia nhập Liverpool. Đây là một cầu thủ vô cùng xuất sắc có tiếng ở Ligue qua nhiều mùa giải, tất nhiên ở cả cấp độ quốc tế nữa. Nếu cậu ấy cũng đến đây nữa thì đó quả thực là điều tuyệt vời dành cho chúng tôi.”

Đáp lễ, Fekir chỉ biết úp mở ở vị thế của mình: “Tôi không biết tương lai mình ra sao đâu, nói thật đấy. Chuyện tôi có thể trở thành đồng đội của Fabinho, có lẽ hãy để sau World Cup 2018 giải quyết.”

Fabinho và Fekir thì đã quá hiểu nhau qua những màn đối đầu trực tiếp trên sân cỏ trong những trận đấu giữa Monaco và Lyon ở Ligue 1.

Liverpool nâng giá hỏi mua sao tuyển Pháp lên 60 triệu bảng
Jurgen Klopp rất muốn Liverpool mua Nabil Fekir của Lyon, ông thầy người Đức muốn Lữ đoàn đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X