Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị đón chào sự trở lại của "bom tấn"

Thứ Ba 04/09/2018 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trải qua quãng thời gian bình phục chấn thương, giờ đây tân binh Diogo Dalot sẵn sàng ra mắt M.U một cách tốt nhất.


Dalot đã hoàn toàn bình phục

Là cái tên đầu tiên cập bến Old Trafford mùa hè vừa qua với mức giá 19 triệu bảng. hậu vệ người Bồ Đào Nha được HLV Mourinho ca ngợi hết lời. Cụ thể, Diogo Dalot là tài năng hàng đầu trong độ tuổi của mình, một hậu vệ cực kỳ tiềm năng của Porto và là lời giải cho tương lai của Quỷ đỏ bên hành lang cánh.
Nhưng kể từ khi chuyển sang đội bóng mới, Dalot vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội một vì gặp chấn thương. Anh chỉ mới bình phục đầu tháng 9 và đã trải qua 1 trận trong màu áo U23. Và giờ đây, cầu thủ này đang hướng tới cơ hội thi đấu cùng các đàn anh.

Bom tấn Diogo Dalot sẵn sàng ra mắt MU hình ảnh

Diogo Dalot sẵn sàng ra mắt M.U


“Tôi đã sẵn sàng để ra sân” – Diogo Dalot cho biết. “Nếu HLV đặt niềm tin vào tôi và muốn tôi thi đấu, tôi đã sẵn sàng. Tôi đã trải qua sự chuẩn bị rất kỹ cho ngày trở lại càng sớm càng tốt. Tất nhiên, tôi sẽ trở thành một cầu thủ tốt hơn tại đây. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ những người khác, Antonio, Matteo, Ashley và Luke. Tôi đang hướng tới việc được ra sân và cải thiện mình.”
“Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn. Chúng ta luôn có những suy nghĩ như vậy để cố gắng và phát triển. Không phải điều thất vọng khi phải ngồi ngoài, bởi bạn có cơ hội chuẩn bị tốt cho bản thân mình về những điều sắp tới. Tôi luôn giữ tâm trí thoải mái từng bước một. Và rất nhanh thôi, cơ hội của tôi sẽ đến và tôi sẽ nắm bắt nó” – hậu vệ Diogo Dalot sẵn sàng ra mắt M.U.

Góc M.U: 17 triệu bảng cho Diogo Dalot là một món hời!
Tối qua (6/6), thông tin chính thức đã được công bố: MU chiêu mộ Diogo Dalot từ Porto. Như lời HLV Mourinho đã nói, Quỷ đỏ đã sở hữu hậu vệ cánh hay nhất châu...
Mourinho hết lời ca ngợi tân binh trẻ tuổi của M.U
HLV Mourinho phát biểu về Dalot và dành tặng nhiều lời khen. Ông tin tân binh trị giá 20 triệu Euro của M.U đang là hậu vệ cánh hay nhất châu Âu ở độ tuổi của...
Tân binh Diogo Dalot nói gì ngày ra mắt M.U?
Diogo Dalot đã là người của Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trong ngày ra mắt, Dalot phát biểu về MU với niềm vui sướng và lạc quan.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X