Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Dembele của Barca sắp cập bến Chelsea?

Chủ Nhật 25/02/2018 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Gol Digital, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele có thể cập bến Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2018.

Hè 2017, Barca đã bỏ ra 105 triệu euro để đưa về cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele từ Dortmund. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Neymar, song những gì cầu thủ này thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ngay khi cập bến Camp Nou cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương nghiêm trọng, vấn đề gặp phải khiến ngôi sao 20 tuổi phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng, đến thời điểm hiện tại anh mới có thể trở lại thi đấu.
Ousmane Dembele cua Barca sap cap ben Chelsea hinh anh
Ousmane Dembele chơi thất vọng khi cập bến Barca
Tiền đạo Dembele đã ra sân 6 lần ở La Liga nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. HLV Ernesto Valverde được cho là không thích phong cách thi đấu của cầu thủ này, những gì cựu sao Dortmund thể hiện cũng khiến ông không hài lòng. Đã có những nguồn tin cho rằng Barca đang lên kế hoạch đẩy cầu thủ 20 tuổi ra đi ở Hè 2018, đội chủ sân Camp Nou thừa nhận thất bại trong thương vụ này, họ muốn thu về 80 triệu euro từ thương vụ này, số tiền bán ngôi sao người Pháp được đầu tư vào thương vụ Antoine Griezmann.
Chelsea tính đưa người cũ M.U lên thay Conte
Cựu HLV của Manchester United, Louis van Gaal đang là một trong những ứng viên thay thế Antonio Conte tại Chelsea.
Theo El Gol Digital, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele có thể cập bến Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2018. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận để cầu thủ người Pháp cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Bongda24h.vn hiểu rằng đây là phương án tốt cho tất cả các phía. Bản thân Dembele được ra sân nhiều hơn, Chelsea có một sự bổ sung chất lượng trong khi đó Barca rộng đường đưa về Griezmann.
Ousmane Dembele cua Barca sap cap ben Chelsea hinh anh 2
Ousmane Dembele có thể cập bến Chelsea theo dạng cho mượn
Hiện Dembele đã trở lại sau chấn thương và được sử dụng nhiều hơn, nhưng anh phải mất thêm một thời gian để lấy lại những gì tốt nhất. Trong chiến thắng 6-1 trước Girona mới đây, cầu thủ người Pháp đá đủ 90 phút và để lại dấu ấn với một đường kiến tạo. Từ nay đến cuối mùa nếu không thi đấu nổi bật khả năng Dembele bị bán hoặc đẩy đi theo dạng cho mượn ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X