Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” De Bruyne gần như đã thuộc về Man City

Thứ Ba 18/08/2015 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wolfsburg thừa nhận khả năng chia tay tiền vệ ngôi sao người Bỉ và thậm chí gửi lời chúc “thượng lộ bình an” tới anh.

Tâm trí của Kevin De Bruyne có lẽ đã không còn ở Wolfsburg, bất chấp lời đề nghị mức lương 150.000 bảng/tuần chưa từng có ở Volkswagen Arena. “Sói xanh” vừa có màn ra quân Bundesliga chấn nhập được khi nhọc nhằn đánh bại Eintracht Frankfurt nhưng bản thân tiền vệ người Bỉ, ngôi sao xuất sắc nhất mùa giải trước, lại có màn trình diễn tương đối thất vọng. Và rất có thể chiều chủ nhật vừa qua ở Volkswagen Arena là lần cuối cùng NHM được chứng kiến De Bruyne trong màu áo xanh lá cây.

Bom tan De Bruyne gan nhu da thuoc ve Man City hinh anh
Tiền vệ De Bruyne nhiều khả năng sẽ gia nhập Man City
với giá chuyển nhượng khủng 47-50 triệu bảng

Chính HLV Wolfsburg đã gợi mở khả năng này, bên cạnh lời chê bai học trò 24 tuổi đã thi đấu dưới phong độ. Ông Dieter Hecking trả lời phỏng vấn: “Đó chắc chắn không phải là một trong những trận đấu hay nhất của De Bruyne. Trước mắt sẽ là khoảng thời gian phức tạp cho các bên liên quan trong vấn đề chuyển nhượng của Wolfsburg. Và dù cho chúng tôi có thể không còn cơ hội làm việc cùng nhau, tôi vẫn luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất cho De Bruyne trong sự nghiệp tương lau của cậu ấy.”

Có lẽ thương vụ Man City mua tiền vệ De Bruyne đã có lời kết tốt đẹp dành cho thiếu gia nước Anh. “Hàng thải” của Chelsea sẽ đường hoàng trở lại Premier League với tư cách “bom tấn” đắt giá thứ 3-4 trong lịch sử, khoảng 47-50 triệu bảng. Nửa xanh thành Manchester đang phô diễn sức mạnh hủy diệt (vừa vùi dập ĐKVĐ Chelsea 3-0) và với thêm sự xuất hiện của chân chuyền xuất sắc nhất Châu Âu năm ngoái (28 đường kiến tạo và 16 bàn thắng), thầy trò Manuel Pellegrini như “hổ mọc thêm cánh”.

Dẫu sao thì tất cả vẫn chờ đợi sự xác nhận chính thức trong thời gian tới bởi lẽ Man City vốn còn phải cạnh tranh với một gã nhà giàu khác là PSG trong cuộc đua chữ ký của De Bruyne. Sau khi nhận thất bại vụ Paul Pogba, đại diện nước Pháp cũng sẵn sàng bạo chi 45 triệu bảng và đem đến nhiều hứa hẹn hơn cho tiền vệ người Bỉ về tầm cỡ và tham vọng của CLB.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X