Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của M.U nói gì sau bàn thắng đầu tiên?

Thứ Ba 18/07/2017 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận được rất nhiều kỳ vọng vì mức giá chuyển nhượng khổng lồ, rốt cuộc tiền đao Romelu Lukaku đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United.


Quỷ đỏ đang trải qua chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ, và đã chơi được 2 trận tại xứ sở cờ hoa. Cùng với Victor Lindelof, tiền đạo Romelu Lukaku là bản hợp đồng mới nhất của Man United trong mùa hè này. Nhưng rõ ràng, so với một cầu thủ nơi hàng phòng ngự thì Lukaku được chú ý hơn nhiều. Và cuối cùng anh cũng đã nổ súng trong trận đấu thứ 2 khoác áo M.U.
 
Man United
Lukaku đã có bàn thắng đầu tiên cho Man United

Đó là một bàn thắng đẹp. Nhận đường kiến tạo từ chân của Mkhitaryan bên cánh trái, tân binh 75 triệu bảng đã tiếp bóng bằng chân phải, loại bỏ hậu vệ và thủ môn, trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho M.U, sau khi bị chủ nhà Real Salt Lake chọc thủng lưới trước. Sau bàn thắng này, chân sút người Bỉ đã bày tỏ sự hài lòng:

“Vâng, tôi cảm thấy rất tuyệt vời” – Lukaku cho biết. “Tôi đã biết những người đồng đội của mình từ trước, và rất nhiều người trong số đó là hàng xóm của tôi. Vì vậy, không mất quá nhiều thời gian để làm quen với bọn họ. Tôi chỉ muốn trở thành một phần của đội bóng và giúp CLB giành được chiến thắng. Tôi đã chờ đợi cơ hội này, và giờ thì tôi ở đây. Tôi sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến.”
 
Sau 2 trận với các đội bóng tại MLS và nhận được những két quả khả quan, thầy trò Jose Mourinho sẽ chạm trán với hàng loạt “đại gia” ngay trên đất Mỹ, đầu tiên là trước gã hàng xóm Manchester City vào thứ Sáu tới.

Xem lại highlight Real Salt Lake 1-2 M.U
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X