Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của M.U nguyện đền đáp Van Gaal

Thứ Sáu 19/09/2014 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng, mới đây Angel Di Maria đã tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng chủ sân Old Trafford vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Angel Di Maria đã thực sự thể hiện được giá trị đắt giá của mình
Di Maria sẵn sàng đền đáp HLV Van Gaal

Trong trận thắng 4-0 trước QPR cuối tuần trước, Di Maria đã phần nào thể hiện được những phẩm chất cực kỳ tuyệt vời của mình. Cụ thể, ngôi sao người Argentina ghi được 1 bàn cho M.U đồng thời đặt dấu chân trong cả 3 pha lập công còn lại, trong đó có 1 lần kiến tạo trực tiếp để Mata ghi bàn.

Hôm qua, tiền vệ 26 tuổi cũng lên tiếng thể hiện sự biết ơn đối với HLV Louis van Gaal đồng thời khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giúp Quỷ đỏ giành được nhiều thành công trong mùa giải năm nay.

Phát biểu trước báo giới, Di Maria chia sẻ: “HLV Van Gaal có ảnh hưởng rất lớn đến tôi tại Man Utd. Trong giai đoạn mùa Hè vừa qua, chính ông ấy là người muốn tôi có mặt tại đây nhất và cũng trở thành người đưa ra quyết định cuối cùng về việc đưa tôi đến sân Old Trafford. Tôi biết ơn Van Gaal và chắc chắn sẽ nỗ lực tập luyện qua từng ngày để đền đáp ông ấy”.

“M.U đang dần tiến bộ. Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải không thực sự thuận lợi nhưng đội bóng đang dần chơi tốt hơn. Trong bóng đá, khó khăn là chuyện hết sức bình thường và khó tránh khỏi với bất cứ đội nào. Về phần bản thân, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ rằng mình xứng đáng khoác áo một CLB lớn như Quỷ đỏ”,

 cựu cầu thủ Real Madrid tuyên bố.

Hiện tại, có vẻ như HLV Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng cho M.U sau vòng đấu cuối tuần vừa rồi. Thay vì sử dụng sơ đồ 3-5-2, đội bóng chủ sân Old Trafford tỏ ra phù hợp với hệ thống 4-4-2 kim cương. Đặc biệt, trong vai trò một tiền vệ lệch trái, Di Maria được chơi tự do và phát huy tối đa những phẩm chất kỹ thuật cũng như khả năng sáng tạo của mình. Theo thống kê, ở trận thắng QPR, ngôi sao người Argentina thực hiện 2 pha đi bóng qua người thành công đồng thời có 4 đường chuyền quan trọng cho các đồng đội.

NAM
 ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X