Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của M.U khẳng định Quỷ đỏ chắc chân trong top 4

Thứ Bảy 21/03/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ đắt giá Angel Di Maria của M.U đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng thành Manchester chắc chắn sẽ giữ được một vị trí trong top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Bom tan cua M.U khang dinh Quy do chac chan trong top 4 hinh anh
Di Maria tin tưởng M.U sẽ hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4 Premier League

Không khó để nhận ra rằng, cuộc đua lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh đang diễn ra gay cấn và quyết liệt hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh M.U chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool đúng 2 điểm, đồng nghĩa rằng chuyến hành quân đến sân Anfield tại vòng 30 ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với thầy trò HLV Van Gaal. Cần phải nhấn mạnh rằng, sau trận gặp The Kop, Quỷ đỏ thành Manchester còn phải lần lượt chạm trán với Man City và Chelsea, những đội bóng đang cạnh tranh ngôi vô địch.

Mặc dù đứng trước lịch thi đấu khó khăn trong giai đoạn “Tourmalet” tháng Tư nhưng tiền vệ Angel Di Maria của M.U vẫn bày tỏ sự lạc quan đối với đội bóng chủ sân Old Trafford. Theo đó, bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng khẳng định rằng Quỷ đỏ hoàn toàn đủ khả năng kết thúc mùa giải bằng một vị trí trong top 4 Premier League.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, ngôi sao người Argentina chia sẻ: “Tất cả đều biết M.U chuẩn bị có những trận đấu lớn trong giai đoạn sắp tới. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây chính là khoảng thời gian quyết định của mùa giải. Chúng tôi không được phép phạm sai lầm nếu như muốn hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League”.

“Thực tế đã cho thấy, tất cả các thành viên trong đội bóng đều đang sẵn sàng chiến đấu hết mình để giành được một vị trí trong top 4. Chúng tôi muốn được trở lại Champions League và chắc chắn sẽ làm tất cả vì điều này. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng M.U sẽ làm được bởi đội bóng đang sở hữu những cá nhân tuyệt vời”, Di Maria khép lại.

Cuối tuần trước, thầy trò HLV Van Gaal vừa giành được thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Tottenham. Theo đánh giá từ phía giới quan sát, đây cũng là màn trình diễn ấn tượng nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa đến giờ. Tuy nhiên, cá nhân Di Maria lại không thể tham gia trận đấu này do dính án treo giò vì phải nhận thẻ đỏ ở cuộc đối đấu gặp Arsenal tại vòng tứ kết FA Cup.

Cùng bongda24h.vn theo dõi trực tiếp Liverpool và Man Utd diễn ra lúc 20:30 ngày 22-03-2015 thuộc vòng 30 Premier League tại đây

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X