Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Man United ngồi ngoài bao lâu?

Thứ Tư 31/07/2024 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hình ảnh chống nạng mới nhất, trung vệ 59 triệu bảng Leny Yoro sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu cùng Man United.

Quỷ đỏ đang có chuyến du đấu trên đất Mỹ, nhưng không còn cơ hội thử nghiệm tân binh Leny Yoro. Cầu thủ trẻ người Pháp đã dính chấn thương trong trận giao hữu với Arsenal, và được nhìn thấy phải đeo nạng, giày bảo hộ.

Với chấn thương này, tân binh tiêu tốn của MU 59 triệu bảng (bao gồm phụ phí) sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải, bao gồm trận Siêu cúp Anh với Man City. Theo thông tin từ báo chí Anh, chân trái của Yoro có thể phải mất 3-6 tuần để bình phục. Đồng nghĩa, trung vệ 18 tuổi chỉ có thể ra mắt đội chủ sân Old Trafford trong 2 tháng nữa.

Leny Yoro se phai ngoi ngoai 2 thang
Leny Yoro sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng

Điều này có thể thay đổi cách tiếp cận của Man United trên thị trường chuyển nhượng trong giai đoạn còn lại. Họ vẫn đang theo đuổi 2 hậu vệ của Bayern Munich, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, chưa chốt được mức phí chuyển nhượng dù đã đạt thoả thuận cá nhân với người đại diện của cả 2.

Cùng với đó, tương lai của Victor Lindelof và Harry Maguire cũng có thể ảnh hưởng. Leny Yoro là tài năng trẻ đang lên của bóng đá Pháp và vừa trải qua mùa giải ấn tượng cùng Lille. Tuy nhiên, chấn thương mới đây có thể ảnh hưởng tới quá trình hoà nhập của cầu thủ sinh năm 2005 tại môi trường mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X